Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hot girl Yến Ngọc gửi lời chúc may mắn đến thầy trò HLV Park Hang Seo

Thứ Năm, ngày 10/01/2019 - 15:33
5/5 của 1 đánh giá

Yến Ngọc được đông đảo mọi người biết đến là cô người mẫu ảnh xinh đẹp, quyến rũ và đa tài. Tuy nhiên ít ai biết rằng hot girl sinh năm 1994 cũng là một fan hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt của bóng đá Việt Nam và HLV Park Hang Seo.

Tham khảo thêm:

ĐT Việt Nam đã rất gần với mục tiêu có điểm trước Iraq ở trận ra quân Asian Cup 2019. HLV Park Hang Seo đã suýt thành công với những tính toán của mình khi xếp một đội hình gây bất ngờ trước Iraq, trong đó có Hồng Duy đá chính thay Văn Hậu còn Công Phượng đá cao nhất trên hàng công và ghi dấu ấn ở cả 2 bàn thắng của ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam thua trận nhưng không thua tinh thần

Dù biết đây là nhiệm vụ khó khăn, nhưng ĐT Việt Nam vẫn có sự ủng hộ của đông đảo CĐV tại quê nhà luôn dõi theo từng bước chạy của các cầu thủ. Hot girl Yến Ngọc mới đây cũng gửi lời chúc may mắn đến thầy trò HLV Park Hang Seo trong trận đấu sắp tới.

Hot girl Yến Ngọc gửi lời chúc đến ĐT Việt Nam

“Mình đánh giá cao màn trình diễn của các cầu thủ trong trận đấu ra quân Asian Cup 2019 trước Iraq. Nếu ĐT Việt Nam có một chút may mắn thì mục tiêu có điểm trước Iraq hoàn toàn có thể xảy ra”, Yến Ngọc chia sẻ.

“Mặc dù vậy trong trận đấu tiếp theo gặp Iran, mình tin tưởng vào khả năng có điểm trước đối thủ. Mình xin gửi lời chúc may mắn đến các cầu thủ và HLV Park Hang Seo”

Hot girl Yến Ngọc (1994) tên đầy đủ là Nguyễn Yến Ngọc. Hiện cô nàng đang là diễn viên và người mẫu ảnh tự do. Hot girl quê gốc Cần Thơ sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng số đo 3 vòng lý tưởng (90-62-91).

Yến Ngọc là một cô nàng năng động và yêu thể thao. Ngoài sở thích theo dõi bóng đá nước nhà, Yến Ngọc còn là một người yêu thích môn bóng chuyển. Cô nàng chia sẻ với việc tập thể dục, thể thao đầy đặn giúp cô có một sức khỏe dẻo dai cùng một thân hình lý tưởng.

Xem thêm một số hình xinh đẹp và nóng bỏng của Yến Ngọc:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?