Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hot girl Thúy Quỳnh gửi lời chúc vô địch đến đội tuyển Việt Nam

Thứ Ba, ngày 11/12/2018 - 17:04
5/5 của 1 đánh giá

Thúy Quỳnh – Hot girl Hà Thành được cư dân mạng biết đến nhờ gương mặt dễ thương như búp bê và sở hữu hàng chục ngàn lượt theo dõi trên facebook. Mới đây cô nàng 2k cũng đã gửi lên chúc mừng vô địch AFF Cup 2018 đến các tuyển thủ Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Thúy Quỳnh tên đầy đủ là Trần Thị Thúy Quỳnh – 2000, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Hiện cô nàng đang là sinh viên năm nhất của trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội.

Gương mặt dễ thương như búp bê

Cô nàng sở hữu gương mặt trái xoan, sống mũi thẳng, đôi môi nhỏ nhắn và làn da trắng nõn nà. Không chỉ sở hữu gương mặt như búp bê, Thúy Quỳnh còn đang sở hữu vòng eo con kiến “vạn người mê”. Thúy Quỳnh tự nhận mình là một cô gái năng động, thích tham gia các hoạt động tập thể và thể thao. Cô gái Hà Thành chia sẻ môn thể thao yêu thích của cô là bóng đá, bóng chuyền và gym.

Những khoắc khắc đáng yêu của hot girl Hà Thành

Thúy Quỳnh được nhiều người biết đến kể từ khi cô khoe những bức ảnh đáng yêu lên mạng xã hội. Chính nữ sinh viên sinh năm 2000 cũng không nghĩ được rằng, những bức ảnh của mình lại vô tình được cư dân mạng hưởng ứng nhiệt tình đến thế.

Cô nàng 2k chia sẻ bản thân là fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam và cầu thủ Đỗ Duy Mạnh. Trước thềm trận chung kết lượt đi AFF Cup giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia trên sân khách, Thúy Quỳnh cũng có lời chúc gửi đến thầy trò HLV Park Hang Seo.

Thúy Quỳnh gửi lời chúc vô địch đến đội tuyển Việt Nam

“Em xin gửi lời chúc may mắn đến đội tuyển Việt Nam và đặc biệt là cầu thủ Duy Mạnh. Em xin chúc các anh sẽ có một chiến thắng trước đội tuyển Malaysia ở lượt đi qua đó giành lợi thế lớn trong trận chung kết lượt về AFF Cup trên sân vận động Mỹ Đình”

“Em rất ấn tượng với màn trình diễn của các cầu thủ trong kỳ AFF Cup vừa qua. Các cầu thủ đang cho thấy sự tiến bộ rõ rệt và hoàn toàn có khả năng đạt nhiều kết quả cao hơn nữa tại đấu trường châu lục cũng như thế giới”

“Em tin tưởng rằng đội tuyển Việt Nam sẽ giành chức vô địch AFF Cup năm nay”

Cô nàng cũng là một tín đồ của gym

Ngoài bóng đá Việt Nam, Thúy Quỳnh cũng là một fan hâm mộ của tiền đạo Messi của CLB Barcelona. Hot girl Hà Thành ấn tương những đường đi bóng đầy mê hoặc của siêu sao người Argentina và yêu thích với cuộc sống ngoài sân cỏ của M10.

Xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp của Thúy Quỳnh:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?