Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hứa hẹn tới Serie A, Lukaku bị huyền thoại Man United chỉ trích

Thứ Sáu, ngày 19/10/2018 - 16:36
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi hé lộ về việc có thể chuyển tới Serie A trong tương lai, Lukaku đã bị huyền thoại Gary Pallister chỉ trích rằng tiền đạo người Bỉ đang không tôn trong Man United.

 Xem thêm:

Romelu Lukaku vừa khiến nhiều CĐV Man United cảm thấy khó chịu khi anh nói rằng anh hoàn toàn có thể cập bến trong tương lai. Dẫu biết rằng đây chỉ là một câu nói mang tính xã giao nhưng nhiều người cho rằng anh đang không tôn trọng bản hợp đồng hiện tại của mình với Quỷ đỏ.

Khi được hỏi về việc có hứng thú được chơi bóng tại Serie A không, Lukaku đã thản nhiên trả lời Gazzetta dello Sport rằng anh hoàn toàn hy vọng điều đó xảy ra. Trong tình cảnh nội bộ rối ren, những lời nói của Lukaku như dầu đổ vào lửa và khiến bầu không khí tại Old Trafford trở nên u ám hơn.

Lukaku bóng gió về việc sẽ chuyển tới Serie A trong tương lai

Các huyền thoại của Man United cũng tỏ ra không hài lòng khi biết được thông tin này. Phát biểu trên 888sports, huyền thoại Gary Pallister không ngần ngại chỉ trích tiền đạo người Bỉ:

“Tôi thực sự cho rằng đây là một cái gì đó rất thiếu tôn trọng khi anh đề cập đến những đội bóng khác khi vẫn còn đang ràng buộc hợp đồng nơi đây. Tôi không biết và không quan tâm anh đang suy nghĩ hay tính toán điều gì trong đầu, nhưng một khi đã nói hẳn ra thì rất có vấn đề đấy”.

“Đừng quên rằng đây là giai đoạn khó khăn của Man Utd và anh lại là chủ lực chịu trách nhiệm cho những bàn thắng. Nói đến đây lại cho thấy cậu ấy chắc chắn đang không đạt kỳ vọng sau những gì đã thể hiện. Có lẽ Man Utd sẽ chẳng bao giờ vô địch Premier League nổi với một tiền đạo trung phong thiếu tự tin như Lukaku”. Cựu danh thủ Man United kết luận.

Cựu danh thủ Gary Pallister

Man United sẽ có chuyến hành quân bão táp tới Stamford Bridge của Chelsea tại vòng 9 . Và đây sẽ là thử thách mà Lukaku phải vượt qua để lấy lại hình ảnh của mình.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?