Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huấn luyện viên Emery không đưa ra án phạt khi biết tin các học trò hút bóng cười

Thứ Bảy, ngày 08/12/2018 - 10:07
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây một đoạn băng ghi lại việc các cầu thủ Arsenal hít bóng cười trong một hộp đêm đã được công khai trên mạng xã hội, những tưởng sẽ có một án phạt nặng cho những thành viên có mặt trong đoạn clip, thế nhưng huấn luyện viên Emery lại phản ứng hoàn toàn ngược lại.

Tham khảo thêm:

Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette, Mesut Ozil, Sead Kolasinac và Matteo Guendouzi là những cầu thủ đã xuất hiện trong đoạn clip ghi lại việc một số cầu thủ Arsenal hít bóng cười trong một hộp đêm tại London. Theo các nguồn tin thì đây là buổi “giao lưu” của các thành viên Arsenal từ trước khi diễn ra.

Có nhiều ý kiến từ các cổ động viên phản đối việc này khi họ cho rằng đây là hành động làm ảnh hưởng đến hình ảnh của câu lạc bộ. Tuy nhiên một huyền thoại của câu lạc bộ thành London là Perry Groves lại lên tiếng bảo vệ các cầu thủ xuất hiện trong buổi tiệc hôm đó.

Hình ảnh các cầu thủ Arsenal ở hộp đêm hít bóng cười

Chia sẻ với talkSport, Groves nói rằng: “Tôi thà để họ hít một ít khí ga từ những quả bóng đó còn hơn là thấy họ nhậu nhẹt say sưa trong một bữa chè chén linh đình như những gì chúng tôi làm trước đây”.

“Các cầu thủ cũng không hít bóng ở nơi công cộng mà là trong một căn phòng mà họ đã thuê. Vậy nên bất cứ ai tung video này lên mạng rõ ràng đã vi phạm quyền riêng tư của họ. Và cuối cùng, tôi không thấy các cầu thủ hay câu lạc bộ phải xấu hổ về thông tin này, chẳng có gì quá đáng nói cả”.

Huấn luyện viên Unai Emery đã không có bất kỳ một phản hồi nào hay án phạt nào sau khi biết đến tin đồn này, có lẽ vì đây là vụ việc đã xảy ra từ đầu mùa giải và hiện tại Arsenal cũng đang có phong độ rất cao với chuỗi 20 trận bất bại.

Huấn luyện viên Emery không có bất kỳ án phạt nào cho các học trò

 Ở vòng đấu tiếp theo Arsenal sẽ tiếp đón Huddersfield và họ sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của tiền vệ Mesut Ozil vì dính chấn thương lưng. Tuy nhiên, những cầu thủ đang có phong độ tốt là Aubameyang, Kolasinac và Lacazette sẽ đều có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?