Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hùng Dũng bắt đầu quá trình tập hồi phục

Thứ Ba, ngày 13/04/2021 - 21:59
2.9/5 của 68 đánh giá
Sau một thời gian dưỡng thương tại nhà, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã bắt đầu quá trình tập hồi phục chức năng tại TP.HCM trong 10 ngày.

Trên trang cá nhân, bà xã Triệu Mộc Chinh của đã đăng tải hình ảnh anh tập luyện trong phòng gym. Được biết, hai vợ chồng Hùng Dũng đã bay vào TP.HCM vào sáng 13/4. Hùng Dũng sẽ bắt đầu tập hồi phục chấn thương trong 10 ngày.

Hùng Dũng đã lấy lại tinh thần tích cực trong thời gian qua. Anh thường xuyên đăng tải những hình ảnh tại nhà và chơi đùa cùng con trai. Cả năm bận bịu cùng bóng đá, dù rất tiếc cho chấn thương gặp phải, đây vô tình là dịp để Hùng Dũng có thời gian gắn bó với gia đình.

Hùng Dũng tập hồi phục tại TP.HCM

Theo như chia sẻ của bác sĩ chuyên môn, Hùng Dũng sẽ cần 6 tháng để có thể trở lại làm quen với trái bóng. Cũng theo bác sỹ trực tiếp làm phẫu thuật cho Hùng Dũng, tiền vệ của có thể chạm chân nhẹ, tập nhẹ khoảng 30% sau 2-3 tuần nữa. Sau đó 2 tuần Dũng có thể chịu lực lên 50%-70%. Sau 2 tháng nữa, Hùng Dũng có thể bỏ nạng và tập chạy nhẹ.

Nếu tập cơ tốt và cơ địa tốt, sau khoảng 5-6 tháng, Hùng Dũng có thể tập nặng hơn. Việc trở lại bóng đá còn phụ thuộc vào các bài tập ở thời gian đó.

Khoảng thời gian không quá dài nếu so sánh với những trường hợp tương tự trước đây, tuy nhiên Hùng Dũng sẽ nghỉ thi đấu hết năm nay và bỏ lỡ nhiều giải đấu quan trọng cùng Hà Nội FC và .

Trước đó, Hùng Dũng rất tích cực tập luyện tại nhà

Một trong số đó là vòng loại World Cup 2022 diễn ra tại UAE vào tháng 6 tới. Sự vắng mặt của Hùng Dũng để lại bài toán khó cho HLV Park Hang Seo ở tuyến giữa ĐT Việt Nam. Hùng Dũng lâu nay là trụ cột ở tuyến tiền vệ, rất khó để tìm được người lấp đầy khoảng trống anh để lại.

Sau chấn thương của Hùng Dũng, Hà Nội FC cũng gặp liên tiếp các vận đen khi nhiều trụ cột nghỉ thi đấu vì thẻ phạt và chấn thương. Ở vòng đấu trước, đội bóng thủ đô mất tới 7 cầu thủ vì những lí do khác nhau, nhưng rất may họ vẫn có được chiến thắng để nuôi hy vọng đua vô địch.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?