Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hùng Dũng sẽ tiến hành phẫu thuật trong sáng nay

Thứ Tư, ngày 24/03/2021 - 06:45
3/5 của 11 đánh giá
Hà Nội FC xác nhận tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị gãy 1/3 dưới xương cẳng chân phải sau tình huống va chạm kinh hoàng với Ngô Hoàng Thịnh và sẽ được phẫu thuật trong sáng nay.

Trong trận đấu giữa TP.HCM và thuộc vòng 5 V.League 2021 diễn ra tối 23/3, Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của Hà Nội FC đã dính chấn thương nặng sau pha vào bóng thô bạo của Ngô Hoàng Thịnh và lập tức phải rời sân trên cáng cứu thương và nhập viện khẩn cấp.

Đến đêm 23/3, Hà Nội FC xác nhận Đỗ Hùng Dũng bị gãy 1/3 dưới xương cẳng chân phải và sẽ lên bàn mổ ngay sáng hôm nay (24/3) dưới sự thực hiện của ê-kíp bác sĩ tốt nhất ở TP.HCM theo chỉ đạo của bầu Hiển.

Video tình huống va chạm kinh hoàng giữa Hùng Dũng và Hoàng Thịnh

Đây là tổn thất không nhỏ với Hà Nội FC ở chặng đường sắp tới của mùa giải năm nay khi tiền vệ mang áo số 88 nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt khoảng 6 tháng. chắc chắn sẽ không có được sự phục vụ của Hùng Dũng ở các trận đấu sắp tới của vòng loại World Cup 2022 trên đất UAE.

Chiều 23/3, HLV Park Hang Seo cũng có mặt ở sân Thống Nhất để dự khán trận đấu giữa TP.HCM - Hà Nội FC và tỏ ra hết sức lo lắng cho cậu học trò khi đã đi thẳng ra chỗ xe cứu thương để thăm hỏi Hùng Dũng.

Chăm sóc người đồng đội trong đêm, đội trưởng Văn Quyết của Hà Nội FC cho biết Hùng Dũng hiện đã tạm ổn định và sẽ tiến hành phẫu thuật trong sáng nay. Vợ Hùng Dũng cũng đã có mặt ở TP.HCM để chăm sóc cho chồng sau chuyến bay gấp vào đêm qua.

Hùng Dũng sẽ phẫu thuật trong sáng nay

Ở trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội FC, mở tỷ số cho đội khách bằng cú đánh đầu từ quả đá phạt của Lê Tấn Tài. Sang hiệp hai, ở thế thiếu người, mọi toan tính chiến thuật của HLV Alexandre Polking đổ bể. Đội bóng của ông nhận liên tiếp 2 bàn thua từ và Geovane Magno.

Trận thắng này giúp Hà Nội FC leo lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng, nhưng cái giá đội bóng thủ đô phải trả là quá đắt.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?