Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hùng Dũng tiết lộ kế hoạch khắc chế đối thủ tại Asian Cup 2019

Thứ Năm, ngày 20/12/2018 - 15:24
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ vừa vô địch AFF Suzuki Cup với đội tuyển Việt Nam mới đây đã thể hiện sự tự tin trước khi bước vào vòng chung kết Asian Cup, anh cho biết đội tuyển Việt Nam đã có những kế sách cho các đối thủ mạnh ở vòng bảng.

Tham khảo thêm:

Đỗ Hùng Dũng là một trong 27 cầu thủ được huấn luyện viên Park Hang Seo triệu tập lên phục vụ cho vòng chung kết 2019. Chia sẻ về tình hình của đội tuyển trước khi giải đấu được khởi tranh, Hùng Dũng cho biết: “Các đối thủ sắp tới ở vòng bảng rất mạnh với thể lực tốt, tuy nhiên ban huấn luyện đã có những nghiên cứu về các đối thủ và có những phương án để khắc chế họ khi đối đầu”.

“Điểm mạnh của đội tuyển Việt Nam là sự khéo léo và kỹ thuật. Đó sẽ là thứ vũ khí mà chúng ta dùng khi chơi trước các đội bóng mạnh như Iran và Iraq”.

Nền tảng kỹ thuật là thứ mà đội tuyển Việt Nam cần phát huy trước đối thủ mạnh như Iran

Hùng Dũng cũng cho biết đội tuyển Việt Nam hiện tại đang là một tập thể trẻ trung và đầy khát vọng chiến thắng. Tất cả các cầu thủ đều vào sân với tinh thần tập trung cao độ và quyết tâm giành được kết quả cao nhất trong giải đấu sắp tới.

Khi được hỏi về kỳ AFF Cup vừa qua, Hùng Dũng cũng cho biết không phải trận đấu nào đội tuyển Việt Nam cũng chơi tốt và trên cơ so với đối phương.

“Ở trận đấu với Myanmar, cả đội đã thi đấu dưới áp lực của các cổ động viên đội nhà và không thể hiện được phong độ cao nhất. Đó là một trận đấu khó khăn và kết quả là chúng ta chỉ có một trận hòa với tỷ số 0-0”.

Hùng Dũng cho rằng trận đấu với Myanmar là trận đấu khó khăn nhất tại AFF Cup 2018

Theo lịch được công bố từ trước thì vào ngày hôm nay 20/12, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân để tập trung chuẩn bị cho chiến dịch Asian Cup 2019.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?