Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đã rõ lý do Tuấn Anh không được triệu tập tham dự Asian Cup dù đã bình phục chấn thương

Thứ Năm, ngày 20/12/2018 - 10:56
5/5 của 1 đánh giá

Cách đây không lâu, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách triệu tập lên ĐT Việt Nam tham dự Asian Cup 2019. Khá bất ngờ khi tiền vệ Tuấn Anh tiếp tục không có tên trong danh sách bổ sung dù đã bình phục chấn thương, lý do mới đây đã được HLV người Hàn Quốc đưa ra.

Tham khảo thêm:

Vào sáng ngày 17/12, HLV Park Hang Seo đã triệu tập bổ sung 6 cầu thủ cho đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2019 gồm: tiền đạo Đinh Thanh Bình, tiền vệ Phan Thanh Hậu, hậu vệ Nguyễn Thành Chung, Huỳnh Tấn Sinh và Ngô Tùng Quốc và tiền vệ Trần Minh Vương. Bất ngờ khi tiền vệ Tuấn Anh tiếp tục không có mặt tại sân chơi châu lục dù đã kịp bình phục chấn thương.

Tuấn Anh không được triệu tập tham dự Asian Cup dù đã bình phục chấn thương

Trước đó, tiền vệ người Thái Bình được chuẩn đoán dính đa chấn thương, với rạn sụn lồi cầu ngoài khớp gối phải (5x7mm), phù nề dây chằng chéo trước, phù nề trước sụn chêm ngoài, tổn thương gân cơ kheo. Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật và hồi phục tích cực, cầu thủ 23 tuổi này đã trở lại chỉ sau hơn 7 tháng.

Giải đấu Asian Cup 2019 có thể nói rằng rất nhiều người hâm mộ đều muốn tiền vệ Tuấn Anh sẽ trở lại, tuy nhiên Tuấn Anh vẫn tiếp tục vắng mặt. Giải thích về lý do không triệu tập Tuấn Anh lên tuyển, HLV Park Hang Seo khẳng định: “Đầu tiên, việc sử dụng Tuấn Anh ở thời điểm hiện tại cho ĐTQG là việc làm mạo hiểm với cá nhân Tuấn Anh”

“Cậu ấy mới chỉ chơi chưa đầy 20 trận trong 3 năm qua và cần có thêm thời gian bắt nhịp dần với các giải đấu giao hữu ở cấp câu lạc bộ. Việc ít được ra sân chắc chắn thể lực của Tuấn Anh không được đảm bảo. Cậu ấy sẽ không thể thi đấu cả 90 phút nhất là trong giải đấu cạnh tranh ở cấp độ đội tuyển. Tôi nghĩ cậu ấy cẩn tập luyện để chuẩn bị tham dự giải giao hữu BTV Cup để lấy lại thể lực cũng như cảm giác bóng tốt nhất”

Thầy Park muốn Tuấn Anh có cảm giác bóng và thể lực tốt nhất trước khi trở lại ĐTQG

Như đã đưa tin, Tuấn Anh sẽ trở lại và thi đấu tại giải BTV Cup 2019. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 20-30/12/2018, với sự tham dự của Bình Dương, Sài Gòn FC, HAGL, Tooro United và Club Creativio. Đây là sân chơi giúp Tuấn Anh lấy lại cảm giác chơi bóng và phong độ trước mùa giải V.League 2018 và xa hơn là đội tuyển quốc gia.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?