Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trụ cột tuyến giữa của ĐT Việt Nam tự tin trước thềm Asian Cup 2019

Thứ Năm, ngày 20/12/2018 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Đức Huy tự tin cho rằng ĐT Việt Nam đã ở một vị thế khác tại Asian Cup 2019 tới.

Tham khảo thêm:

Trong chiến tích vô địch AFF Cup 2018 vừa qua, tiền vệ Phạm Đức Huy luôn là một mắt xích quan trọng trong cách vận hành lối chơi của HLV Park Hang Seo. Khả năng càn quét tuyến giữa cùng khả năng đọc tình huống xuất sắc của Đức Huy khiến anh luôn được vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho ra sân ở những trận đấu quan trọng.

Đức Huy đã có một 1 kỳ AFF Cup cực kỳ thành công

Dấu ấn đáng nhớ nhất của tiền vệ này chắc chắn là siêu phẩm vào lưới thủ thành Farizal Marlias giúp ĐT Việt Nam vươn lên dẫn trước 2-0 ở trận chung kết lượt đi trên sân của Malaysia. Ngay sau khi giành ngôi vô địch cùng ĐT Việt Nam, Đức Huy cũng đã có những chia sẻ rất tự tin trước khi bước vào chiến dịch Asian Cup 2019 khi cho rằng đội tuyển nước nhà đã ở một vị thế khác tại châu lục:

“Thực sự, kết quả của Việt Nam ở như thế nào bản thân Huy không dám nói trước, nhưng có 1 điều chắc chắn là vị thế của Việt Nam đã khác trước. Chúng ta không còn là đội bóng lót đường, vị thế của Việt Nam đã nâng cao hơn. Toàn đội sẽ đặt quyết tâm cao nhất để tiến xa nhất có thể ở giải đấu sắp tới”.

Tiền vệ của CLB Hà Nội tự tin trước chiến dịch Asian Cup 2019

Nói thêm về bản danh sách mới của ĐT Việt Nam cho Asian Cup, Đức Huy cũng cho biết: Thầy Park và BHL chắc hẳn đã có những cân nhắc và tính toán kỹ lưỡng để đưa ra bản danh sách như vậy. Đây sẽ là cơ hội cho các cầu thủ trẻ khác có cơ hội thể hiện bản thân và đóng góp cho đội tuyển”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?