Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hùng Dũng về nước điều trị, lỡ hẹn chinh phục ASIAD cùng các đồng đội

Thứ Tư, ngày 22/08/2018 - 08:38
5/5 của 1 đánh giá

Để đảm bảo điều trị dứt điểm chấn thương, VFF quyết định đưa tiền vệ Hùng Dũng trở về Việt Nam sớm hơn dự kiến.

Tham khảo thêm:

Trong chiến thắng của Olympic Việt Nam trước Olympic Nhật Bản, Hùng Dũng đã gặp một chấn thương khá nặng khi hiệp 1 khép lại. Theo đó, tiền vệ của CLB Hà Nội được các bác sĩ chẩn đoán là gãy ngón chân trái.

Trao đổi với bác sĩ của đội tuyển, ông Tuấn Nguyên Giáp cho biết: “Chấn thương của Hùng Dũng nặng hơn dự kiến. Chúng tôi đã tiến hành kéo giãn, bó bột cố định ngón chân của cậu ấy.

Chúng tôi sẽ chuyển Dũng về Việt Nam trong thời gian sớm nhất và mời các bác sỹ đầu ngành về y học thể thao, chấn thương chỉnh hình để hội chẩn cũng như những hướng điều trị tiếp theo. Theo tôi, thời gian dự kiến hồi phục chấn thương của Hùng Dũng khoảng 6 tuần”.

Hùng Dũng về nước điều trị dứt điểm chấn thương gặp phải trong trận đấu với Olympic Nhật Bản

Theo tìm hiểu, dự kiến VFF sẽ đưa Hùng Dũng trở về Việt Nam trong ngày hôm nay. Đồng thời, VFF đã nâng vé bay hạng thương gia cùng các dịch vụ hỗ trợ khác như xe lăn… để hỗ trợ cầu thủ này.

Chấn thương của Hùng Dũng không chỉ khiến ban huấn luyện và người hôm mộ Việt Nam vô cùng nuối tiếc, buộc HLV Park Hang Seo phải thay đổi những tính toán của mình trong vòng đấu tới.

Chia sẻ với báo chí Việt Nam, thầy Park cho biết: “Chấn thương là điều không thể dự đoán trước được, điều đó có thể gây ảnh hưởng rất lớn đến chiến thuật cũng như việc sử dụng nhân sự của tôi.

Với Hùng Dũng, chấn thương của cậu ấy khiến tôi vô cùng đáng tiếc, toàn đội sẽ cố gắng, quyết tâm hơn nữa trong những trận đấu tới. Còn về Quang Hải và Xuân Trường thì không có vấn đề gì cả, họ có thể tập luyện và thi đấu bình thường”.

Thiếu Hùng Dũng, tuyến giữa của Olympic Việt Nam mất đi một địa chỉ đáng tin cậy

Trước khi về Việt Nam, Hùng Dũng cũng trải lòng: “Tại giải U23 châu Á, Văn Hậu bị chấn thương sau 3 trận và đội đi đến chung kết. Lần này, đến lượt tôi và hy vọng đội cũng sẽ vào chung kết . Nhưng lần này chúng ta sẽ chiến thắng nhé”.

Hy vọng, tiền vệ 24 tuổi sẽ sớm bình phục, lấy lại phong độ cùng đội tuyển Việt Nam tham dự AFF cup diễn ra vào cuối năm.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?