Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Malaysia tìm cố vấn đặc biệt, quyết hạ Việt Nam

5/5 của 1 đánh giá

Trước trận chung kết lượt đi với Việt Nam trên sân nhà, đội tuyển Malaysia đã được chiến lược gia Rajagobal Krishnasamy ghé thăm và đưa ra những lời tư vấn đặc biệt.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

HLV Rajagobal được xem là khắc tinh của bóng đá Việt Nam. Chiến lược gia này từng 2 lần giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam tại SEA Games 2009 và 2010.

Cách đây 9 năm, chính HLV Rajagobal là người đã giúp U23 Malaysia đã vượt qua U23 Việt Nam 1-0 để giành tấm huy chương vàng SEA Games mặc cho ở vòng bảng U23 Việt Nam từng đánh bại U23 Malaysia 3-1.

1 năm sau, chiến lược gia này tiếp tục đem đến những kỉ niệm buồn cho bóng đá Việt Nam tại AFF Cup 2010. Sau hai lượt trận bán kết, tuyển Malaysia đánh bại thầy trò HLV Henrique Calisto với tổng tỷ số 2-0, qua đó biến Việt Nam thành những nhà cựu vô địch.

HLV Rajagobal được xem là khắc tinh của bóng đá Việt Nam

Với cái duyên chuyên đánh bại Việt Nam, ông Rajagobal đã được đích thân chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia, Datuk Hamidin Mohd Amin mời đến giao lưu cùng các cầu thủ trước trận chung kết lượt đi.

Trong buổi gặp gỡ, ông cũng chia sẻ những kinh nghiệm để đánh bại Việt Nam trong quá khứ. Và thật trùng hợp HLV trưởng hiện tại của Malaysia, Tan Cheng Hoe lại là trợ lý của ông Rajagobal trước đây.

HLV Rajagobal đã cố vấn cho Malaysia trước giờ bóng lăn

Và HLV Tan Cheng Hoe đã cho thấy ông không hề thua kém HLV Rajagobal chút nào. Với  khả năng ứng biến và lối chơi bóng đá hiện đại theo phong cách kiểm soát bóng – chủ động cầm bóng và triển khai tấn công ngay từ phần sân nhà, Malaysia dưới thời Tan Cheng Hoe đang trở nên khó lường hơn bao giờ hết.

Dù cho ở vòng bảng họ đã thua Việt Nam nhưng càng vào trong Malaysia chơi càng hay và sẽ là đối thủ khó lường của thầy trò HLV Park Hang Seo trong trận đấu tới đây.

An Phiêu

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?