Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Hút máu” Hà Nội, Thanh Hóa nổ 2 bom tấn chuyển nhượng

Thứ Tư, ngày 06/11/2019 - 16:38
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi hút chết vào phút cuối ở V-League 2019, CLB Thanh Hóa đang rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng để lấy lại vị thế của mình.

CLB Thanh Hóa đã kết thúc mùa giải 2019 với vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng 2019. Với việc giành chiến thắng trong trận đấu play-off với Phố Hiến FC, đội bóng xứ Thanh đã ở lại V-League một cách “thót tim”.

Đây là một mùa giải không được thành công với đội bóng xứ Thanh và họ đang cho thấy sự quyết tâm trong việc tìm lại hình ảnh của CLB ở mùa giải sắp tới.

Những động thái đầu tiên cho thấy được khát khao của đội chủ sân Thanh Hóa chính là việc họ rất tích cực “mua sắm” ở kì chuyển nhượng mùa hè V-League. Vừa qua, đội bóng xứ Thanh đã chiêu mộ thành công trung vệ thép Epassi Ewonde từ CLB TP.HCM, đây là một bổ sung đáng chú ý cho hàng thủ.

Và mới đây, đội bóng này đã tiếp tục công bố 2 “bom tấn” chuyển nhượng từ CLB Hà Nội đó là Moses Oloya và Hoàng Vũ Samson.

Hoàng Vũ Samson sẽ đầu quân cho Thanh Hóa vào mùa tới

Có thể nhận định, cả 2 cái tên này sẽ mang đến những khởi sắc cho “cơn lốc vàng” khi họ là những ngoại binh có chuyên môn rất tốt và được kiểm chứng trong những mùa giải V-League vừa qua. Trong đó, Samson là chân sút số 1 lịch sử V-League với tổng cộng 189 bàn thắng kể từ mùa giải 2007 đến nay.

Như vậy, về cơ bản Thanh Hóa đã xây dựng được “xương sống” trong đội hình của mình ở mùa giải 2020 với 3 cái tên chất lượng. Người hâm mộ Thanh Hóa rất mong chờ vào viễn cảnh tươi đẹp sau một mùa giải phải chật vật trụ hạng.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?