Bạn muốn tắt quảng cáo?

UAE gia tăng sức mạnh hàng phòng ngự để đấu với Việt Nam

Thứ Tư, ngày 06/11/2019 - 15:58
5/5 của 1 đánh giá

HLV Van Marwijk bổ sung vào đội hình UAE hậu vệ trái đang có phong độ cao là Yusuf Jabir cùng với Habib Al Fardan, để chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam tại vòng loại World Cup.

UAE hiện đứng thứ 3 bảng G với 6 điểm khi có 2 trận thắng và 1 thua, xếp sau Thái Lan và Việt Nam. Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và UAE diễn ra hôm 14/11 trên sân Mỹ Đình. Đội thắng ở cặp đấu này sẽ có nhiều cơ hội trong cuộc tranh ngôi nhất bảng G, vòng loại World Cup 2022.

Chính vì vậy HLV Van Marwijk đang có những tính toán kĩ lưỡng trước cuộc đối đầu với Việt Nam. Mới đây, HLV trưởng đội tuyển UAE đã công bố bản danh sách 24 cầu thủ chuẩn bị cho trận làm khách tại Việt Nam vào ngày 14/11.

So với trận gặp Thái Lan hôm 15/10, đội hình UAE có một số thay đổi khi chân sút chủ lực Ali Mabkhout bị treo giò vì nhận đủ 2 thẻ vàng, Ahmed Barman và Khalil Ibrahim vắng mặt vì chấn thương.

Thay đổi đáng chú ý nhất là HLV Van Marwijk đã bổ sung thêm hậu vệ trái chất lượng Yusuf Jabir, người đang chơi ấn tượng trong màu áo của Shabab Al Ahli tại giải vô địch quốc gia AUE, cùng với Habib Al Fardan.

Danh sách 24 cầu thủ UAE chuẩn bị đối đầu Việt Nam

Đây là động thái cho thấy UAE đang chú trọng vào hàng thủ và rất có thể sẽ chơi phòng ngự phản công trước Việt Nam khi họ thiếu vắng chân sút chủ lực.

Chân sút ghi bàn hàng đầu Mabkhout bị treo giò, niềm hy vọng được đặt vào Ali Saleh Ali và Ahmed Khalil. Cùng với đó sự chắc chắn của hàng thủ sẽ là niềm hi vọng lớn nhất của UAE trong cuộc đối đầu này.

Theo lịch, các cầu thủ UAE hội quân vào ngày 8/11, sau khi vòng 7 giải vô địch quốc gia khép lại. Đội sẽ quá cảnh ở Bangkok (Thái Lan) trước khi di chuyển tới Việt Nam vào ngày 11/11.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?