Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại AC Milan lên tiếng bênh vực HLV Barca

Thứ Sáu, ngày 19/03/2021 - 14:26
5/5 của 1 đánh giá
Mới đây, Marco Van Basten đã có những chia sẻ rằng ông tin rằng Ronald Koeman đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình với vai trò là HLV trưởng của Barca.

Kể từ khi nắm quyền tại , Ronald Koeman chưa bao giờ nhận được niềm tin tuyệt đối tời từ các Cules. Ông thầy người Hà Lan luôn luôn bị nghi ngờ về khả năng thành công với đội chủ sân Nou Camp, nhất là khi mới đây Barca của Koeman đã bị loại một cách tâm phục khẩu phục ở cúp C1.

Ronald Koeman đang chịu nhiều áp lực tại Barca

Dù vậy mới đây tiền đạo trứ danh một thời của bóng đá thế giới, Marco Van Basten đã có những phát biểu nhằm bênh vực Koeman.

"Koeman rõ ràng là đang làm được những điều tuyệt vời ở Barca. Trong một tình cảnh vô cùng rối ren và nhiều biến động thượng tầng xảy ra tại Nou Camp, ông ấy vẫn giữ được sự bình tĩnh và bằng bản lĩnh của mình để giúp CLB đứng thứ 2 ở La Liga đồng thời góp mặt trong trận chung kết cúp nhà vua Tây Ban Nha". 

"Làm HLV luôn là một công việc đầy thử thách và nó sẽ đặc biệt khó khăn nếu bạn là HLV của một đội bóng lớn như Barca. Tôi nghĩ chúng ta cần phải công bằng ghi nhận những gì Koeman đã làm được cho Barca cho đến thời điểm này", Van Basten nói. 

Ở mùa giải năm nay Barca đã có sự khởi đầu vô cùng khó khăn ở La Liga. Tuy nhiên Koeman cùng các học trò sau đó đã có được 17 trận đấu bất bại liên tiếp để leo một mạch trở lại vị trí thứ 2 trên BXH và giành quyền lọt vào trận chung kết cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Van Basten tỏ ra ấn tượng nhất với Barca của

Bên cạnh Koeman, cựu tiền đạo của AC Milan Van Basten cũng có những chia sẻ rất thú vị về đội bóng mà ông cho rằng là mạnh nhất trong lịch sử bóng đá.

"Tôi không nghĩ Milan là đội bóng vĩ đại nhất nhưng quả thực vào thời điểm những năm cuối của thế kỉ 20 chúng tôi đã thống trị thế giới bóng đá".

"Nhưng nếu phải chọn ra một tập thể mạnh nhất trong lịch sử bóng đá tôi sẽ chọn Barca của Pep Guardiola với những Xavi, và đương nhiên là cả Lionel Messi. Họ thực sự đã làm được những điều không tưởng, những điều nằm ngoài sự tưởng tượng của chúng ta", Van Basten giành nhiều sự ngưỡng mộ cho Barca dưới thời Pep Guardiola.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?