Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trụ cột báo tin cực vui cho Real Madrid

Thứ Ba, ngày 16/03/2021 - 16:25
4.5/5 của 2 đánh giá
Tiền đạo kỳ cựu của Real Madrid, Karim Benzema mới đây đã tiết lộ thông tin về tương lai, điều anh tiết lệ khiến fan của Kền kền trắng vô cùng phấn khích.

Karim Benzema hiện chỉ còn hơn 12 tháng trong hợp đồng đã ký với Real Madrid và có thể sẽ rời sân Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau.

Dù đã 33 tuổi nhưng Benzema vẫn rất quan trọng đối với Los Blancos, anh đã ghi được 20 bàn thắng trong mùa giải này.

Benzema sẵn sàng ở lại Real Madrid

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu của Real Madrid gặp Atalanta tại cúp C1, cầu thủ người Pháp khẳng định anh đang ở “câu lạc bộ tốt nhất thế giới” và đặt kỳ vọng cao vào tương lai.

"Tôi đang tiến lên từng ngày," Benzema nói với Goal. “'Tôi tận hưởng mọi buổi tập, mọi trận đấu. Tôi còn hợp đồng đến năm 2022 nhưng cánh cửa của tôi vẫn rộng mở nếu chủ tịch muốn gia hạn với tôi. Đây là câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới.”

Các cuộc thảo luận về việc gia hạn hợp đồng đã bắt đầu. Real Madrid đang tìm cách giữ chân các cầu thủ quan trọng.

Đương kim vô địch La Liga từ lâu đã được liên hệ với việc chiêu mộ Kylian Mbappe của PSG. Những ngày gần đây có thêm tin đồn đội chủ sân Bernabeu muốn có chân sút của Borussia Dortmund - Erling Haaland và cả việc tái hợp người cũ Ronaldo. 

Báo chí Tây Ban Nha cho biết, kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Zinedine Zidane nhắm tới mục tiêu chính là cố gắng lôi kéo Kylian Mbappe hoặc Erling Haaland đến thủ đô Tây Ban Nha.

Haaland và Mbappe là trọng tâm theo đuổi của Real Madrid

Có thông tin cho rằng Juventus sẵn sàng chấp nhận những lời đề nghị không dưới 25 triệu bảng, và họ đã lên kế hoạch cho cuộc sống mà không có tiền đạo người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, mức lương mà Ronaldo đang nhận sẽ là trở ngại lớn với những đội bóng muốn chiêu mộ anh.

Thu nhập hiện tại của Ronaldo trái ngược với chính sách của Real Madrid, đội bóng đang muốn giảm bớt gánh nặng tài chính - theo Marca. Muốn mua thêm môi ngôi sao lớn, Los Blancos sẽ buộc phải bán bớt một số cái tên không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?