Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nagelsmann lên tiếng trước thông tin được Barca quan tâm

Thứ Ba, ngày 16/03/2021 - 16:08
3.5/5 của 3 đánh giá
HLV Nagelsmann được đồn đoán sẽ cập bến Barca để thay thế HLV Koeman. Mới đây, đích thân HLV này đã lên tiếng về thông tin này.

Ngay sau khi chính thức đắc cử vị trí chủ tịch của , Joan Laporta đã bắt đầu lên kế hoạch cải tổ triệt để Barca. Một trong những nội dung quan trọng hàng đầu được Laporta để mắt chính là việc tìm kiếm một HLV mới để thay thế cho HLV Ronald Koeman.

Theo những gì được tiết lộ trên tờ AS trước đó, Joan Laporta rất có thiện cảm với HLV Ronald Koeman và luôn trân trọng những gì mà nhà cầm quân người Hà Lan từng cống hiến cho Barca giai đoạn còn là cầu thủ và bây giờ trên cương vị HLV.

Tuy nhiên, Koeman lại là HLV được cựu chủ tịch Josep Bartomeu đưa về khi ông này còn tại vị. Như để thể hiện quyền lực của mình, đồng thời tìm kiếm một sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, Joan Laporta muốn mang về một HLV mới. Người được nhắm tới ở đây chính là huấn luyện viên trưởng của , Julian Nagelsmann.

Julian Nagelsmann được đồn đoán chuyển tới Barca thay thế Ronald Koeman

Không riêng gì Barca, Clb Bayern Munich cũng đang hướng sự chú ý của mình tới HLV người Đức. Mọi sự càng có cơ sở hơn khi Hùm xám đang cảm thấy lo ngại về tương lai của HLV Hansi Flick trước những lời mời gọi của LĐBĐ Đức cho chiếc ghế HLV trưởng sau Euro 2020.

Tuy nhiên đáp lại những tin đồn dày đặc trên báo chí, HLV Nagelsmann đã thẳng thừng từ chối.

Thuyền trưởng của RB Leipzig tin rằng những câu chuyện như vậy xuất hiện là hết sức bình thường.

“Tôi vẫn giữ liên lạc với Alfred [Schreuder - trợ lý huấn luyện viên Barcelona hiện tại], nhưng không phải kể từ khi những tin đồn liên quan đến Barca xuất hiện,” HLV 33 tuổi nói với các phóng viên.

Xem thêm:

"Đơn giản thôi, anh ấy là trợ lý giám đốc của tôi [ngày cả hai còn làm việc chung tại Hoffenheim], và chúng tôi có một mối quan hệ tuyệt vời. Thi thoảng chúng tôi vẫn nhắn tin nói chuyện với nhau nhưng chủ yếu nói về các câu chuyện cá nhân chứ không phải về bất kỳ điều gì khác.”

"Tôi không nghĩ rằng các cầu thủ quan tâm đến tất cả những lời đồn đại vô căn cứ này, vì vậy họ không hỏi về nó. Tôi nghĩ rằng những điều như thế này là bình thường trong bóng đá và được thêu dệt một cách rất bình thường.”

HLV trưởng của RB Leipzig đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn này

"Ví dụ, Sabi [Marcel Sabitzer] đã được đồn đoán rằng đã nói chuyện để chuyển đến trong một thời gian dài, thế nhưng tôi đã không nhắc đến chuyện đó với anh ấy dù chỉ một lần.

"Tôi biết anh ấy luôn cống hiến hết mình và bạn có thể lấy anh ấy làm tấm gương cho bất kỳ cầu thủ nào. Đây là điều bình thường trong bóng đá. Chưa ai ở Leipzig hỏi tôi về điều này."

Như vậy gần như những thông tin liên quan đến mối liên hệ giữa Nagelsmann và Barca chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Tuy nhiên mọi thứ có thể sẽ quay trở lại ngay sau khi mùa giải này kết thúc.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?