Bạn muốn tắt quảng cáo?

Số bàn thắng của Ramos áp đảo một vài tiền đạo tại Châu Âu

Thứ Ba, ngày 26/03/2019 - 13:59
5/5 của 1 đánh giá

Dù chỉ là một trung vệ nhưng khả năng săn bàn của Sergio Ramos cũng không phải dạng xoàng khi anh đang có số bàn thắng thậm chí còn nhiều hơn một vài tiền đạo tại Châu Âu.

Tham khảo thêm:

Những pha không chiến, những quả penalty hay thậm chí là những tình huống sút bóng sống, tất cả đều có đủ trong bộ sưu tập các bàn thắng của Ramos. Trung vệ hàng đầu của thế giới hiện đang chơi cho Real Madrid chưa bao giờ gặp quá nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn bất chấp anh chỉ chơi ở một vị trí ở hàng phòng ngự.

Mùa giải này Sergio Ramos đã ghi được tổng cộng 16 bàn thắng cho đội bóng hoàng gia trên mọi đấu trường, một con số không hề nhỏ đối với một trung vệ và nếu đem so sánh với một số tiền đạo hay tiền vệ công, Ramos cũng xếp trên khá nhiều cầu thủ khác.

Dù chỉ là một trung vệ nhưng Ramos cũng rất giỏi săn bàn

Ngay cả những tiền đạo hàng đầu Châu Âu như Mauro Icardi, Gareth Bale hay Edin Dzeko, tất cả chỉ cùng có được 16 bàn, ngang bằng với thành tích mà Ramos đang có. 

Thấp hơn nữa là những tiền đạo như Marcus Rashford, Ousmane Dembele hay Robin Van Persie với lần lượt là 15 và 14 lần lập công.

Đương nhiên, những cái tên kể trên phần nào là những cầu thủ đang đánh mất phong độ như Icardi, Bale và những tiền đạo đã cao tuổi như Persie, nhưng dẫu sao thành tích mà Ramos đang có được cũng là rất đáng kể khi anh chỉ thường xuyên đảm nhiệm khâu phòng ngự khi thi đấu.

Những tiền đạo như Bale hay Icardi cũng chỉ có số bàn thắng ngang với Ramos

Bất chấp việc đang có một mùa giải không thành công với Real, Ramos vẫn đang là điểm tựa cho các đồng đội với một phong độ ổn định và các bàn thắng đều đặn. Real rồi sẽ rất khó để tìm thấy được một người đội trưởng như anh trong một vài năm sắp tới khi Ramos không còn chơi bóng đỉnh cao nữa.

Anh Thư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?