Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Hà Lan bật mí mức giá khổng lồ của sao trẻ De Ligt

Thứ Tư, ngày 01/05/2019 - 12:01
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại Ronald de Boer khẳng định rằng với những gì đang thể hiện, Matthijs de Ligt hoàn toàn có thể vượt giá trị chuyển nhượng của De Jong và đem về cho Ajax số tiền lên tới 85 triệu euro.

Xem thêm:

  •  

Matthijs de Ligt đang là tài năng trẻ sáng giá bậc nhất châu Âu hiện nay. Trung vệ đội trưởng của Ajax Amsterdam đang có những màn trình diễn vô cùng thuyết phục với sự chắc chắn hiếm có của một trung vệ năm nay còn chưa bước sang tuổi đôi mươi. Trong trận bán kết lượt về Champions League đêm qua, De Ligt cũng đã có màn thể hiện cực tốt giúp Ajax có được chiến thắng 1-0 ngay trên sân khách.

Huyền thoại De Boer cho rằng De Ligt có thể chơi ở mọi đấu trường

Với phong độ xuất sắc của mình, trung vệ 19 tuổi này đang thu hút sự chú ý của rất nhiều các đại gia trên thế giới. Ngoài Barcelona đang là đội theo sát De Ligt thì Bayern Munich, Man United, Man City, Liverpool, PSG hay Real Madrid cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1999.

Nhận định về “hậu bối” đầy tiềm năng này, trung vệ huyền thoại của Ajax một thời là Ronald de Boer còn cho rằng giá trị của De Ligt phải hơn cả thương vụ Barcelona chiêu mộ Frenkie de Jong. Chia sẻ trên talkSport, De Boer cho biết:

“Với tôi, một cầu thủ 19 tuổi mang băng thủ quân của đội bóng tức là anh ta phải có một tài năng đặc biệt. Tôi đánh giá rất cao De Ligt, ở tuổi 19 cậu ấy đã cho thấy những tố chất của một trung vệ hàng đầu, cậu ấy là trụ cột ở CLB và ĐTQG”.

Giá trị của De Ligt có thể vượt qua De Jong

“Cậu ấy có thể đến Premier League, La Liga hay bất kỳ giải đấu nào trên thế giới. Ajax đã bán De Jong với giá 75 triệu euro, De Ligt tốt hơn De Jong và có lẽ cậu ấy có giá trị lên tới 85 triệu euro”. Cựu danh thủ của ĐT Hà Lan nhận định.

Gia Long
 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?