Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Liverpool mách nước điểm yếu của Arsenal cho đội nhà trước trận đại chiến

Thứ Bảy, ngày 29/12/2018 - 11:54
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại Barnes cho rằng Liverpool nên khoét vào vị trí của Xhaka bởi cầu thủ này đang là điểm yếu của Arsenal.

Tham khảo thêm:

Liverpool và Arsenal sẽ bước vào trận đại chiến của vòng 20 vào lúc 12h30 đêm nay theo giờ Việt Nam. Đây là trận đấu có tính chất vô cùng quan trọng với cả 2 đội, với Liverpool, họ cần thắng để duy trì ngôi đầu bảng còn Arsenal cần điểm để bám đuổi Chelsea cho một vị trí trong top 4.

Granit Xhaka đang không có được màn trình diễn tốt khi chơi ở vị trí trái sở trường của mình

Chính vì vậy, đây sẽ là trận đấu quyết định và khiến cả HLV Jurgen Klopp lẫn HLV Unai Emery không được mắc bất cứ sai lầm nào. Trước trận đấu này, huyền thoại Liverpool là John Barnes đã phát hiện ra điểm yếu của các Pháo thủ. Theo đó, ông cho rằng Granit Xhaka chính là điểm tử huyệt của các Pháo thủ.

Chia sẻ trên BonusCodeBets.co.uk., cựu danh thủ của The Kop thẳng thắn cho biết: “Xhaka là vị trí có thể khai thác của Arsenal bởi cậu ấy chơi phòng ngự khá tệ. Đặc biệt là khi HLV Emery xếp cậu ấy đá trung vệ bởi cậu ấy không đá được ở vị trí đó. Nếu Arsenal vẫn đá với trung vệ Xhaka, họ sẽ bị hủy diệt bởi Liverpool”.

Huyền thoại John Barnes cho rằng Liverpool có thể khoét vào vị trí của Xhaka

“Nếu họ vẫn cố gắng làm điều đó thì Liverpool sẽ khiến họ phải đau đầu. Arsenal là một tập thể mạnh nhưng tôi nghĩ ngoài Aubameyang ra thì Arsenal không có những con người quá khác biệt, chỉ có Aubameyang là cầu thủ giỏi”. Huyền thoại Barnes chia sẻ thêm trước trận cầu đáng chú ý này.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?