Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp: “Salah biết cậu ấy có thể chơi tốt hơn”

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 09:54
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của đội bóng vùng Merseyside không quá buồn khi ngôi sao sáng nhất của câu lạc bộ Mohamed Salah đã không thể tạo ra đột biến trong trận hòa không bàn thắng với Manchester United.

Tham khảo thêm:

Liverpool đã quay trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng dù đã bị Manchester United cầm hòa với tỷ số 0-0 trong trận derby nước Anh diễn ra trên sân vận động Old Trafford. 1 điểm cách biệt so với Manchester City là quá mong manh và The Kop cần cố gắng nhiều hơn nữa trong các vòng đấu tới.

Suốt 90 phút ở trận đấu vừa qua Liverpool không tạo ra được một cơ hội đáng kể nào, thậm chí kể cả khi MU mất 3 cầu thủ do chấn thương Liverpool vẫn không tỏ ra quá áp đảo. Mohamed Salah đương nhiên là cầu thủ gây thất vọng nhất khi anh không có một pha bóng nào thực sự đáng chú ý và bị thay ra khi trận đấu chỉ còn vài phút.

Salah bất lực trước sự đeo bám của các cầu thủ MU

Tuy rằng ngôi sao sáng nhất của đội thi đấu không thuyết phục, HLV Jurgen Klopp vẫn không tỏ ra quá lo ngại.

“Mo biết rằng sau trận đấu anh ấy có thể chơi tốt hơn trong trận đấu hôm nay, thế nhưng tôi lại không quá lo lắng về điều này”, Klopp chia sẻ.

“Lindelof và Shaw đã có một trận đấu hay và hóa giải được rất nhiều đường lên bóng của chúng tôi. Thế nhưng công việc của tôi không phải là thất vọng về điều đó, mà là giúp các cầu thủ chơi tốt hơn trong từng trận đấu”.

Klopp thừa nhận các hậu vệ của MU đã thi đấu tốt trong trận đấu vừa qua

HLV người Đức cũng công nhận rằng Salah đã phải nhận khá nhiều áp lực khiến anh không thoải mái thi đấu trên sân.

“Chính Mo đã nói với chúng tôi rằng anh ấy đang cảm thấy rất áp lực, tôi cũng cảm thấy như vậy thế nhưng tôi không phải là người có mặt trên sân và tôi rất thông cảm cho Mo”.

Quốc Khánh 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?