Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại The Blues tin rằng Hazard sẽ ở lại Chelsea

Thứ Ba, ngày 16/04/2019 - 14:24
5/5 của 1 đánh giá

Eden Hazard sẽ không rời Chelsea vào mùa hè năm nay theo lời của hậu vệ huyền thoại của Chelsea, Ashley Cole.

Xem thêm:

Eden Hazard và Ashley Cole đã từng có quãng thời gian làm đồng đội của nhau trong màu áo Chelsea hồi năm 2014 trước khi hậu vệ huyền thoại này chuyển sang Roma thi đấu sau nhiều năm trời cống hiến cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Hazard và Cole thi đấu cùng nhau hồi năm 2014

Tiền vệ người Bỉ, trong suốt 1 năm vừa qua liên tục được cho rằng sẽ chuyển sang thi đấu cho . Tin đồn đó bắt đầu dịu xuống khi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha có phong độ bết bát, liên tục đánh rơi những điểm số nhưng từ khi Zidane quay lại dẫn dắt, nhiều nguồn tin cho rằng Hazard vẫn sẽ chuyển đến Real vào mùa hè năm sau.

Chia sẻ với tờ Sky Sports, Cole cho rằng điều đó sẽ khó xảy ra: “Chelsea cần phải giữ chân cậu ấy và bản thân tôi cũng không thấy rằng có lí do gì để cậu ấy ra đi cả. Đội bóng yêu mến cậu ấy và cậu ấy cũng yêu quý đội bóng. Tôi hy vọng cậu ấy ở lại và tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại”.

Hazard đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League

“Tôi biết rằng cậu ấy yêu đội bóng này đến nhường nào và tất cả mọi người ở đây cũng đều yêu quý cậu ấy, từ ban lãnh đạo, cầu thủ cho đến các cổ động viên. Tôi nghĩ rằng cậu ấy nên tiếp tục gắn bó với Stamford Bridge”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?