Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tương lai của Denis Suarez tại Arsenal đang rất mờ mịt

Thứ Ba, ngày 16/04/2019 - 12:21
5/5 của 1 đánh giá

Kể từ khi chuyển đến từ câu lạc bộ Barcelona, tiền vệ người Tây Ban Nha đang không có nhiều cơ hội ra sân khi vật lộn với chấn thương háng .

Tham khảo thêm:

Chuyển đến Arsenal với hy vọng sẽ là một sự tăng cường cho tuyến giữa của đội bóng thành London, thế nhưng tất cả những gì mà Dennis Suarez có được chỉ là 6 lần vào sân từ băng ghế dự bị kể từ tháng 1. Lần cuối cùng mà tiền vệ này ra sân cho Pháo thủ đã từ từ đầu tháng 3 trong trận thắng 2-0 trước MU tại .

Theo những thông tin từ tờ Sportmail, Dennis Suarez đang gặp phải vấn đề ở háng sau khi gặp phải một chấn thương trong một buổi tập cùng các đồng đội ở câu lạc bộ. Hiện tại, Suarez vẫn đang nhận được sự chăm sóc của các bác sỹ trị liệu và chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ.

Suarez đang vật lộn với chấn thương

Được biết, Suarez sẽ rất khó để có thể đạt được thể trạng tốt nhất trong phần còn lại của mùa giải, vậy nên vai trò của tiền vệ này tại đội bóng chủ sân Emirates đang bị đặt một dấu hỏi lớn.

Trong những ngày sắp tới HLV Unai Emery sẽ gặp trực tiếp Denis Suarez để có thể trao đổi về khả năng ra sân của Dennis Suarez. Đây sẽ là một cuộc trao đổi rất quan trọng bởi sẽ có rất nhiều điều liên quan đến khả năng Arsenal liệu có chịu mua đứt anh từ câu lạc bộ xứ Catalan hay không.

Unai Emery sẽ thảo luận trực tiếp với Suarez về tương lai của tiền vệ này

Arsenal có thể bỏ ra 20 triệu bảng để hoàn thành việc chiêu mộ Suarez thế nhưng nếu xét về những đóng góp của tiền vệ 25 tuổi này, rất khó để Pháo thủ quyết định để anh tiếp tục ở lại với đội bóng.

Anh Thư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?