Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Man United không tin Pogba đang hạnh phúc tại Old Trafford

Thứ Năm, ngày 22/11/2018 - 17:05
5/5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Paul Ince đã thẳng thắn khẳng định rằng ông không tin những lời mật ngọt mà Pogba vừa phát biểu gần đây dành cho Man United.

Tham khảo thêm:

Tương lai của Paul Pogba tại Man Unitedd vẫn đang là vẫn đề rất được các CĐV Quỷ đỏ quan tâm. Trong một bài phát biểu gần đây, Pogba vẫn liên tục thừa nhận rằng anh vẫn đang rất hạnh phúc tại Old Trafford bất chấp có quá nhiều tin đồn rằng tiền vệ này sắp chọn Barcelona làm bến đỗ mới.

Tương lai của Pogba vẫn đang là một dấu hỏi

Bản thân những huyền thoại của Man United cũng tin rằng không sớm thì muộn, Pogba sẽ chọn cách ra đi. Mới đây nhất, cựu danh thủ Paul Ince cũng không cho rằng Man United sẽ giữ chân được ngôi sao của mình. Trong một bài phỏng vấn trên Paddy Power, Ince đã thẳng thắn chia sẻ:

“Tôi cảm thấy không có gì ngạc nhiên khi nghe những tin đồn về tương lai của Pogba trong tháng Giêng tới. Gần đây cậu ấy có nói rằng cậu ấy đang hạnh phúc tại đây nhưng tôi cảm thấy không đáng tin khi nghe lời nói đó”.

Danh thủ Paul Ince không tin vào lời nói của Pogba

“Man United sẽ khó có thể để một cầu thủ như Pogba ra đi. Chúng ta đã thấy họ đã như nào trong trận derby khi không có Pogba trong đội hình. Thế nhưng nếu cậu ấy cứ úp mở về tương lai của mình thì sẽ rất khó để Man United kiểm soát được cầu thủ của mình. Nói một cách khác, bất cứ khi nào Pogba còn ở đây thì những tin đồn sẽ không bao giờ kết thúc”. Cựu danh thủ Quỷ đỏ chia sẻ thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?