Bạn muốn tắt quảng cáo?

Juventus mất chức vô địch, HLV Sarri chỉ trích Ronaldo

Thứ Năm, ngày 18/06/2020 - 08:56
2.8/5 của 41 đánh giá
Sau thất bại của Juventus trước Napoli tại Copa Italia 2019-2020 diễn ra vào rạng sáng nay 18/6, HLV Maurizio Sarri đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo Cristiano Ronaldo cùng 1 số cầu thủ khác.

Trận chung kết Copa Italia mùa giải 2019-2020 đã diễn ra vào rạng sáng nay 18/6 giữa Juventus và Napoli. Dù được đánh giá cao hơn và đang là ĐKVĐ của giải đấu song thật bất ngờ, Juventus đã bị Napoli hạ gục.

Sau khi hòa nhau 0-0 trong 90 phút thi đấu chính thức, 2 đội phải giải quyết trận đấu bằng loạt sút luân lưu cân não. Tại đây, 2 cầu thủ thực hiện đầu tiên bên phía Juventus là Dybala và Danilo đều không thành công, khiến Bà đầm già chấp nhận thất bại 2-4 trước Napoli, qua đó nhìn đối thủ nâng cúp.

Napoli xuất sắc giành chức vô địch Copa Italia

Phát biểu ở cuộc họp báo sau trận, HLV Sarri cho rằng nguyên nhân thất bại không đến từ chiến thuật mà nằm ở nhân sự.

“CLB, các cầu thủ và NHM thất vọng về kết quả này, nhưng ở thơi điểm hiện tại, chúng tôi không thể làm gì hơn. Chúng tôi vắng một vài cầu thủ nên phải đưa ra một số lựa chọn nhân sự khác thường lệ. Lý do là vì thể lực của các cầu thủ không đạt được trạng thái tốt nhất”.

→ Xem thêm: Soi kèo bóng đá Ý

Song song với việc không có lực lượng mạnh nhất, chiến lược gia người Ý cũng chỉ đích danh một số cái tên đã thi đấu không tốt trong trận. Đặc biệt, Ronaldo cũng góp mặt trong danh sách này.

“Về trận đấu, chúng tôi giữ bóng tốt nhưng thiếu đi sự sắc bén. Cristiano Ronaldo cũng giống những cầu thủ khác, như Paulo Dybala hay Douglas Costa, cậu ấy thiếu sự sắc sảo. Tôi đã tức giận và thất vọng giống như họ, vì vậy, vào những lúc thế này, tốt nhất là giữ im lặng. Chúng tôi sẽ nói chuyện vào sáng mai”.

Ronaldo bị chỉ trích thiếu sự sắc sảo

Sự chỉ trích của HLV Sarri là có lý khi nhìn vào con số thống kê sau trận. Juventus tung ra tổng cộng 13 cú sút, nhưng chỉ có 3 cú sút đi trúng đích. Ronaldo cũng có một vài tình huống nguy hiểm song không thể ghi bàn vào lưới đối thủ.

Trận thua này khiến Juventus mất cơ hội ăn 3 ở mùa giải năm nay. Hiện tại, họ chỉ còn 2 đấu trường có thể đoạt cúp là Serie A và Cúp C1. Ở Serie A, Ronaldo cùng các đồng đội đang tạm dẫn đầu với 63 điểm và chỉ hơn đội xếp sau là Lazio 1 điểm. Còn tại Cúp C1, Juventus đã để thua Lyon 0-1 ở trận lượt đi vòng 1/8.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?