Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại MU chê tơi tả Martial sau pha bỏ lỡ cơ hội mười mươi

Thứ Hai, ngày 20/01/2020 - 16:53
5/5 của 1 đánh giá

Sau pha bỏ lỡ khó tin ở trận đấu đêm qua với Liverpool, Anthony Martial đã bị huyền thoại Roy Keane chê tơi tả ngay trên sóng truyền hình trực tiếp

Rạng sáng nay, trận Super Sunday của vòng 23 Premier League mùa này đã diễn ra trên SVĐ Anfield. Điều bất ngờ đã không xảy ra như trận lượt đi tại Old Trafford khi Man Utd phải chịu thất bại với tỷ số 0-2 trước Liverpool. Virgil van Dijk ghi bàn mở tỷ số trận đấu ngay từ phút thứ 14 trước khi Mohamed Salah lập công nhân đôi cách biệt cho The Kop ở phút bù giờ thứ 3. 

Cơ hội tốt nhất của MU đến ở phút 51, Anthony Martial có pha phối hợp với Andreas Pereira loại bỏ hàng phòng ngự The Kop. Nhưng trong tình huống cuối cùng khi đối mặt với Alisson, Martial lại sút bóng ra ngoài.

Martial đã có trận đấu không thành công

Chứng kiến pha bóng này, cựu cầu thủ của M.U là Roy Keane đã tỏ ra rất vọng về người đàn em của mình ngay trên sóng trực tiếp của Sky Sport. Ông thẳng thắn nhận xét rằng, Martial chưa đủ giỏi để có thể khoác áo đội chủ sân Old Trafford, và pha bỏ lỡ trên đã nói lên tất cả:

“Martial tới MU và những tiền đạo lớn phải ghi bàn trong những khoảnh khắc quan trọng, nhưng cậu ấy đã bỏ lỡ sự nghiệp của mình tại CLB, nơi đã xây dựng một lối chơi tuyệt vời, nhưng hơn hết bạn phải biết cách sút trúng đích”.

“Chẳng có lý do nào hết, những chân sút vĩ đại chỉ được CĐV nhớ đến khi sút trúng mục tiêu và tìm thấy mảnh lưới đối phương, và đó là lý do anh chàng này không đủ tốt cho M.U. Khoảnh khắc đó đã tóm gọn anh ta. Khoảng khắc đó đã tóm gọn sự nghiệp của anh ta”. Roy Keane thẳng thừng cho biết.

Roy Keane chỉ trích thậm tệ tiền đạo MU

Bên cạnh sự sa sút của Martial, khả năng ghi bàn của M.U đang ảnh hưởng nghiêm trọng với thông tin tiền đạo chủ lực Marcus Rasford phải nghỉ thi đấu tối thiểu 6 tuần vì chấn thương lưng. 

Mùa giải năm nay, Martial đã ghi được 8 bàn thắng sau 16 lần ra sân cho M.U tại Premier League. Chứng kiến những gì chân sút người Pháp thể hiện hôm nay, các CĐV Quỷ đỏ sẽ càng thêm nhớ Marcus Rashford. Thử thách dành cho Ole Solskjaer giờ đây sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều. 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?