Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại MU khẳng định Liverpool vừa ký hợp đồng với “tiểu Van Dijk”

Thứ Hai, ngày 01/07/2019 - 14:53
5/5 của 1 đánh giá

Jaap Stam cho rằng việc chiêu mộ thành công van den Berg đã giúp Liverpool có được sự phục vụ của một “Van Dijk mới”.

Tham khảo thêm:

Liverpool vừa ký hợp đồng với trung vệ Sepp van den Berg của PEC Zwolle với giá chỉ 1,3 triệu bảng. Đây là một sự đầu tư cho tương lai của Liverpool khi trung vệ này mới chỉ bước qua tuổi 17. Cầu thủ sinh năm 2001 này đã có đến 22 lần ra sân tại giải VĐQG Hà Lan và góp công lớn vào thành tích trụ hạng mùa trước của PEC Zwolle.

Liverpool vừa có được trung vệ Van den Berg

Với một nửa mùa giải dẫn dắt PEC Zwolle, huyền thoại Jaap Stam của Man United đã khẳng định rằng Liverpool vừa có được một sự bổ sung cực kỳ chất lượng:  “Van den Berg là một cầu thủ tài năng, chúng tôi đã nói điều này nhiều lần ở PEC Zwolle. Không phải ngẫu nhiên cậu ấy được ca ngợi là tiểu Van Dijk”.

“Chúng ta đều biết cách thế giới này vận hành như thế nào, do đó điều quan trọng cho một cầu thủ là thực hiện một vụ chuyển nhượng vào thời điểm nhất định trong sự nghiệp”.

Stam khẳng định Liverpool đã có được một trung vệ chất lượng

“Chúng tôi biết các CLB Anh và Tây Ban Nha có lực lượng trinh sát khắp thế giới, đặc biệt là ở Hà Lan với những trung vệ bản địa, bởi họ biết các cầu thủ đó giỏi dùng chân như thế nào. Các đội bóng lớn có đủ tiền để mạo hiểm và ký hợp đồng với một vài người”.

“Nếu mọi thứ diễn ra thành công thì tốt. Nếu không, họ cũng có thể bán những cầu thủ đó đi và thu về nhiều tiền hơn lúc bỏ ra. Mọi thứ phụ thuộc vào các đội bóng nhưng tôi chúc Van den Berg những điều tốt đẹp nhất và hy vọng cậu ấy thành công ở Liverpool”. Stam gửi lời chúc đến học trò cũ.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?