Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pires: “Điều quan trọng nhất là các CĐV cần đặt niềm tin vào HLV Emery”

Thứ Hai, ngày 01/07/2019 - 07:06
5/5 của 1 đánh giá

Sau mùa giải đầu tiên không thực sự thành công, HLV Unai Emery vẫn được các cựu danh thủ Arsenal đặt trọn vẹn niềm tin.

Tham khảo thêm:

HLV Unai Emery vừa có một mùa giải đầu tiên không mấy thành công tại Emirates khi Arsenal không thể kết thúc mùa giải trong top 4 và cũng bị Chelsea đánh bại tại trận chung kết Europa League. Thế nhưng nếu xét về tiềm lực tài chính của Arsenal thì thành tích đó cũng không phải quá tệ.

HLV Emery vừa trải qua mùa giải đầu tiên tại Emirates

Bản thân HLV người Tây Ban Nha vẫn đang có được sự ủng hộ khá lớn từ các CĐV cũng như các cựu danh thủ của đội bóng, trong đó có Robert Pires. Huyền thoại người Pháp trong cuộc phỏng vấn gần nhất đã kêu gọi sự ủng hộ của những người hâm mộ cho HLV Emery:

“Mọi chuyện phải thực hiện từng bước một. HLV của Arsenal bây giờ là Emery. Tôi nghĩ ông ấy vừa có một mùa giải ấn tượng. Ở mùa giải đầu tiên, mọi thứ rất khó khăn bởi vì các CĐV và truyền thông luôn so sánh ông ấy với Wenger. Đáng tiếc là chúng ta đã để thua trận chung kết Europa League trước Chelsea. Nhưng tôi nghĩ ông ấy là một HLV tốt cho Arsenal”.

Huyền thoại Pires kêu gọi sự ủng hộ cho HLV Emery

“Chúng ta cần phải nói với ông ấy rằng: ‘Ông sẽ có được thời gian cần thiết. Ông có thể xây dựng một đội hình vào mùa giải tới’. Và điều quan trọng nhất chính là niềm tin vào HLV của chúng ta”. Pires chia sẻ thêm.

Mặc dù vậy, Arsenal của HLV Emery sẽ chỉ được cấp 45 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng năm nay và đó sẽ là một bài toán khó với chiến lược gia này.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?