Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea đặt niềm tin vào các chân sút trẻ, Morata thở phào nhẹ nhõm

Chủ Nhật, ngày 30/06/2019 - 12:27
5/5 của 1 đánh giá

Chelsea đã quyết định triệu hồi Batshuayi cùng Abraham và quyết định không gọi trở lại Alvaro Morata từ Atletico Madrid.

Tham khảo thêm:

Alvaro Morata được Chelsea đem cho Atletico Madrid mượn ở giai đoạn nửa sau mùa giải vừa qua và ngôi sao người Tây Ban Nha đã thi đấu khá tốt trong màu áo mới. Tiền đạo này đang rất muốn được ở lại Atletico để thi đấu mùa giải năm nay dù Chelsea đang dính án cấm chuyển nhượng của FIFA.

Morata đang dần tìm lại mình tại Atletico

Trong một chia sẻ gần nhất trên Goal, Morata cho biết: “Tôi muốn ở lại Atletico nhưng theo hợp đồng, Chelsea có thể gọi lại tôi. “Chúng ta sẽ xem những gì xảy ra trong các cuộc đàm phán giữa họ, nhưng 2 CLB đều biết tôi muốn gì. Tôi chỉ yêu cầu làm ơn kích hoạt điều khoản càng sớm càng tốt. Tôi muốn ở lại Atletico.”

Mong muốn này của Alvaro Morata đã nhanh chóng được The Blues đáp ứng. Theo truyền thông Anh quốc, Chelsea quyết định sẽ triệu hồi 2 tiền đạo trẻ Mitchy Batshuayi cùng Tammy Abraham về để chuẩn bị cho mùa giải mới. Cùng với Olivier Giroud, Batshuayi và Abraham sẽ là những nhân tố chủ chốt trên hàng công Chelsea ở mùa giải năm sau.

Chelsea sẽ không gọi Morata trở về và tin tưởng vào hàng công hiện tại

Như vậy Morata đã có thể toàn tâm toàn ý thi đấu cho Atletico Madrid ở mùa giải tới. Atletico có quyền mua đứt tiền đạo này sau khi hợp đồng đáo hạn cuối mùa 2019/20 với giá 48,5 triệu bản. Morata rõ ràng muốn điều này diễn ra bởi anh muốn được ở lại Madrid để dễ dàng chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?