Bạn muốn tắt quảng cáo?

Raheem Sterling đạt cột mốc ấn tượng dưới thời Pep Guardiola

Thứ Hai, ngày 08/02/2021 - 09:09
5/5 của 1 đánh giá
Raheem Sterling đã chơi xuất sắc trong trận gặp Liverpool vừa kết thúc vào rạng sáng nay 8/2. Với 1 bàn thắng ghi được, anh đã cán một cột mốc ấn tượng dưới thời HLV Pep Guardiola.

Raheem Sterling đã đạt được cột mốc quan trọng trong chiến thắng đậm đà 4-1 của Man City trước Liverpool ngay trên sân Anfield của đối phương. Anh có pha làm bàn dễ dàng sau đường chuyền dọn cỗ của người đồng đội Bernardo Silva.

Lần ghi bàn đầu tiên của Sterling dưới thời HLV Pep Guardiola là khi anh mở tỷ số trong chiến thắng 3-1 trước West Ham trên sân Etihad vào tháng 8 năm 2016. Kể từ đó, anh trở thành một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở châu Âu, ghi được tới 90 bàn thắng cho Man City kể từ đầu mùa giải 2017-18.

Sterling ghi 100 bàn dưới thời Pep Guardiola

Aguero đã ghi 100 bàn cho Man City dưới thời Pep Guardiola, với cú đúp vào lưới Brighton vào tháng 8 năm 2019, cầu thủ người Argentina kể từ đó đã có thêm 20 bàn thắng nữa dù không thi đấu nhiều.

Đương nhiên, Messi là người đầu tiên có được 100 lần ghi bàn dưới thời Guardiola.

Mối quan hệ thầy trò giữa Messi và Guardiola chỉ kéo dài 4 năm, nhưng đã chứng kiến ​​cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử Barcelona ghi được tới 211 bàn thắng, trong đó có 73 bàn thắng trong mùa giải cuối cùng mà Pep Guardiola làm việc tại đội bóng xứ Catalan, mùa giải 2011-12.

Nếu Sterling muốn cạnh tranh thành tích của Messi, anh cần gắn bó với sân Etihad một thời gian dài nữa.

Sterling cần ít nhất vài năm nữa mới có hy vọng cán cột mốc của Messi

Trong ngày Man City thăng hoa và củng cố ngôi đầu bảng tại Ngoại hạng Anh, nhiều kỷ lục cá nhân và đồng đội đã được san bằng, phá vỡ hoặc kéo dài.

Đội bóng của Pep Guardiola hiện đã cùng với Preston và Arsenal trở thành những đội bóng nước Anh giành chiến thắng trong 14 trận đấu liên tiếp. Phil Foden cũng trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn và kiến ​​tạo trong cùng một trận đấu ở Ngoại hạng Anh trên sân Anfield.

Cơ hội giành chiến thắng kỷ lục thứ 15 liên tiếp của Man City sẽ đến vào tuần tới, khi họ tiếp đón Tottenham trên sân nhà. Các học trò của HLV Pep Guardiola đang là những người không thể ngăn cản vào lúc này.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?