Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Thái Lan gửi lời tri ân sâu sắc tới HAGL

Thứ Tư, ngày 22/04/2020 - 11:10
4.3/5 của 4 đánh giá
Trong chia sẻ mới đây với giới truyền thông, huyền thoại của bóng đá Thái Lan là Kiatisak Senamuang vừa bất ngờ có những phát biểu về CLB cũ. Theo đó, ông đã gửi những lời tri ân sâu sắc tới HAGL.

Kiatisak không chỉ là huyền thoại của bóng đá Thái Lan mà còn chiếm được cảm tình lớn với người hâm mộ Việt Nam đặc biệt là ở quãng thời gian cựu tiền đạo này thi đấu cho HAGL

Cùng với đội chủ sân Pleiku, Kiatisak đã có 2 chức vô địch V-League liên tiếp, mà ở đó, ông là nhân tố không thể thay thế trên hàng công của CLB. Sau 75 trận ra sân cho HAGL, huyền thoại sinh năm 1973 đã ghi tới 59 bàn thắng và giúp đội bóng đạt hàng loạt các danh hiệu cao quý.

Ngoài 2 lần lên ngôi tại V-League, Kiatisak còn cùng HAGL vô địch siêu cúp Quốc gia mùa giải 2003, 2004; Hạng 3 cúp các CLB Đông Nam Á mùa giải 2005. Mới nhất, trong cuộc bầu chọn những cầu thủ hay nhất lịch sử đội bóng phố núi, Kiatisak cũng góp mặt và sát cánh bên cạnh Công Phượng trên hàng công.

Kiatisak đã có những vinh quang trong màu áo HAGL

Chia sẻ với truyền thông về đội bóng cũ, “Zico Thái" đã không tiếc lời khen ngợi đồng thời gửi lời tri ân tới bầu Đức và các fan hâm mộ HAGL. Ông khẳng định:

HAGL đã là một phần lịch sử trong sự nghiệp của tôi. Tôi luôn yêu quý CLB cũ của mình và tôi cũng thật sự ngạc nhiên khi nhiều người hâm mộ nhớ đến tôi. Đó là điều tuyệt vời và thực sự ấm áp.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới bầu Đức vì đã đưa tôi đến với HAGL và những người hâm mộ của đội bóng luôn sát cánh bên tôi. Đó là quãng thời gian mà tôi sẽ không bao giờ có thể quên được".

Và ông đã gửi lời tri ân tới CLB cũ

Không quá khi nói, Kiatisak chính là cầu thủ đã thay đổi lịch sử của HAGL khi anh góp công lớn tạo ra những thành công ngoài mong đợi với ban lãnh đạo cũng như fan hâm mộ CLB.

Hiện tại, HAGL vẫn đang miệt mài đi tìm lại vị thế mà mình đã từng có trong quá khứ. Mùa giải 2020 là năm mà đội chủ sân Pleiku rất tự tin vào sức mạnh của mình khi họ có dàn cầu thủ đồng đều và chất lượng.

Lúc này, do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, mọi hoạt động bóng đá vẫn đang phải tạm hoãn song chia sẻ cùng truyền thông, trưởng đoàn CLB là Nguyễn Tấn Anh cũng không quên hứa hẹn về sự bùng nổ của HAGL trong ngày trở lại.

“"HAGL luôn cảm ơn người hâm mộ yêu mến đội bóng từ trước đến nay. Vì thế, CLB luôn nỗ lực để giao lưu và đền đáp những tình cảm trân quý của mọi người. HAGL sẽ luôn nỗ lực để cống hiến bóng đá đẹp, bóng đá sạch để phục vụ người hâm mộ khi V-League quay trở lại”.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?