Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Thái Lan mong đội nhà giành ít nhất 1 điểm trước UAE

Thứ Hai, ngày 14/10/2019 - 06:34
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại một thời của bóng đá Thái Lan, Kiatisak Senamuang mới đây đã cho rằng kết quả trận đấu giữa “Voi chiến” và UAE sẽ mang tính quyết định đến vị trí nhất bảng G.

 ĐT UAE và ĐT Thái Lan hiện đang là 2 đội bóng xếp đầu trên BXH bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022. Trong khi UAE xếp ở vị trí số một với 2 trận toàn thắng, thì Thái Lan xếp ngay sau với 1 chiến thắng và 1 trận hòa.

Trong khi đó, ĐT Việt Nam cũng đang có 4 điểm, xếp ngay phía sau do thua hiệu số bàn thắng. Điều này khiến cuộc chiến giành ngôi đầu trở nên gay cấn hơn bao giờ hết.

Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn của tờ Siam Sports, huyền thoại bóng đá Thái Lan, Kiatisak Senamuang cũng đã đặt ra mục tiêu cao với đội nhà trước UAE. Ông chia sẻ: “Để giành một kết quả tốt trước UAE không phải nhiệm vụ dễ dàng. Tuy nhiên, tuyển Thái Lan phải tin vào chính mình. Các cầu thủ phải cố gắng giành ít nhất 1 điểm trong trận đấu tới”.

“Còn nếu thắng được UAE, tôi tin tuyển Thái Lan có quyền mơ đi tiếp với ngôi nhất bảng. Kết thúc trận gặp UAE với một kết quả khả quan cũng làm tăng nhuệ khí cho các cầu thủ trước những cuộc đụng độ tiếp theo trước Malaysia, Việt Nam và Indonesia”.

Tại bảng G, UAE chính là cái tên được đánh giá cao hơn cả. Họ từng hủy diệt Indonesia với tỷ số 5-0 bằng lối chơi khá hiện đại.  

Kiatisak rất kỳ vọng vào sức mạnh hiện tại của Thái Lan

Về phần Thái Lan, họ đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận tiếp UAE vào ngày 15/10. Để tránh bị rò rỉ thông tin nội bộ, HLV Akira Nishino thường xuyên cho các cầu thủ tập kín trong thời gian qua. Ông cũng chỉ cho báo chí được phép tác nghiệp vào 15 phút trước mỗi buổi tập.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?