Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cầm hòa U22 UAE, U22 Việt Nam vẫn phải nhận lời chê từ ban huấn luyện

Thứ Hai, ngày 14/10/2019 - 06:12
5/5 của 1 đánh giá

Ban huấn luyện của ĐT U22 Việt Nam đã tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của ĐT U22 Việt Nam trong trận hòa với tỷ số 1-1 trước U22 UAE.

ĐT U22 Việt Nam đã có trận đấu giao hữu quan trọng trước U22 UAE. Đó là một trong những bước đệm để chúng ta hướng đến Sea Games diễn ra vào cuối năm nay, đấu trường chúng ta đặt mục tiêu giành huy chương vàng.

Trước đối thủ mạnh hơn, U22 Việt Nam đã không hề tỏ ra lép vế. Thậm chí có thời điểm chúng ta còn chơi trên chân so với đối thủ. Bàn thắng duy nhất của Đức Chính ở phút 52 đã giúp U22 Việt Nam cầm hòa U22 UAE. Đây là kết quả chấp nhận được, tuy nhiên các tuyển thủ vẫn phải nhận những lời chê bai đến từ ban huấn luyện.

Cụ thể, trợ lý Nguyễn Văn Đàn đã phát biểu trong cuộc họp báo sau trận: “Ở trận này, các cầu thủ mắc sai sót nhiều ở những đường chuyền. Nhiều lúc họ còn tỏ ra mất tập trung và chủ quan. Ban huấn luyện sẽ quán triệt điều này trong thời gian tới”.

“Ban huấn luyện sẽ nhắc nhở cầu thủ rút kinh nghiệm sau những sai lầm ở trận đấu này. Trong bóng đá, sai sót rất khó tránh khỏi. Điều quan trọng là các cầu thủ có nhận ra sai lầm hay không”.

Trợ lý Nguyễn Văn Đàn tỏ ra khá điềm tĩnh trong cuộc họp báo sau trận

Bên cạnh đó, ông Đàn cũng không quên dành lời khen đến các cầu thủ trẻ Việt Nam vì những nỗ lực mà họ thể hiện trong trận đấu. Thậm chí trong cuộc họp báo, ông còn thường xuyên nhắc lại chi tiết này.

Ở trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 UAE, HLV Park Hang Seo không thể cầm quân do bận việc với ĐTQG tham dự vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, ông không hề quên dặn dò các cầu thủ ở đội U22 phải biết hạn chế tối đa chấn thương trước đối thủ đến từ Tây Á.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?