Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV U22 UAE tỏ ra kinh ngạc trước sự phát triển của bóng đá Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 13/10/2019 - 21:37
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận hòa giữa ĐT U22 Việt Nam và ĐT UAE, chiến lược gia Maciej Skorza bên phía U22 UAE đã có những lời khen đến sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

ĐT U22 Việt Nam đã chơi một trận cầu khá tốt trước đối thủ mạnh hơn là U22 UAE. Dù bị vươn lên dẫn trước ở đầu hiệp hai nhưng Đức Chinh đã giúp đội nhà gỡ hòa 1-1 sau đó không lâu. Bên cạnh đó, hàng thủ cũng có ngày thi đấu chặt chẽ khi hóa giải thành công nhiều tình huống lên bóng của các vị khách.

Sau trận đấu, HLV của ĐT UAE đã nhận xét về trận đấu: “Trong hiệp 1 cầu thủ Việt Nam chơi nhỉnh hơn chúng tôi. Họ tỏ ra có tổ chức, đặc biệt trong 15 phút đầu trận. Sau đó, tuyển U22 UAE mới dần bắt nhịp. Nhìn chung, đây là trận đấu hay”. 

“Tôi tin chắc các cầu thủ đều nỗ lực với những gì tốt nhất để giành chiến thắng. Tính chất trận đấu này còn hơn cả giao hữu”.

Bên cạnh đó, ông cũng có những chia sẻ về bóng đá Việt Nam: “Tôi đặc biệt ấn tượng với sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Xin cảm ơn VFF đã mời chúng tôi đến đây đá giao hữu. Tôi thấy không khí của trận đấu sôi động và hoàn toàn ấn tượng về sự hâm mộ bóng đá của cổ động viên Việt Nam”.

Những cử chỉ thân mật của HLV Maciej Skorza với ban huấn luyện U22 Việt Nam

Lứa cầu thủ của ĐT U22 hiện tại sẽ là nòng cốt để chúng ta tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2020 trên đất Thái Lan. Khi đó, U23 Việt Nam nằm chung bảng với U23 UAE. Do vậy, HLV Maciej Skorza cũng tỏ ra thận trọng: “Khó mà dự đoán được điều gì sẽ xảy ra khi tuyển U22 Việt Nam và UAE gặp nhau trên đất Thái Lan năm 2020. Với cấp độ cầu thủ trẻ, phong độ của họ rất thất thường. Đội của tôi có trận đá hay, khi lại dở. Vì vậy, không thể nói trước được cuộc chạm trán sắp tới sẽ thế nào”.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?