Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại tuyển Đức lên tiếng về việc loại bỏ công thần của HLV Joachim Low

Thứ Tư, ngày 20/03/2019 - 12:26
5/5 của 1 đánh giá

Cựu đội trưởng đội tuyển  Đức, Lothar Matthaus đã lên tiếng chỉ trích ban lãnh đạo đội tuyển quốc gia. Kêu gọi Marc-Andre Ter Stegen thay Manuel Neuer.

Tham khảo thêm:

Thomas Muller, Jerome Boateng và Mats Hummels là 3 cái tên sẽ không được triệu tập cùng đội tuyển Đức lần này. Đây được xem là quyết định táo bạo của HLV Joachim Low khi ông thay đổi nhân sự sau thất bại nhục nhã ở Worl Cup 2018 tại Nga.

Với quyết định này, huyền thoại Matthaus đã lên tiếng chỉ trích quyết định của vị thuyền trưởng này.Matthaus cho rằng thời điểm này  không thích hợp để thay đổi, đó được coi  sự thiếu tôn trọng đối với những cầu thủ từng cống hiến.

Cả ba ngôi sao của Bayern đều không được triệu tập.

   “Trong khoảng 40 năm tôi đã trải qua ít nhiều các sự kiện của đội tuyển quốc gia Đức. Tôi không thể nhớ rằng một sự thay đổi, một sự cắt giảm, một khởi đầu mới đã diễn ra trước vòng loại hoặc giải đấu. luôn luôn xảy ra sau một sự kiện. Tôi thấy những thất bại của họ, ngay cả trước World Cup”.

“Cách xử lý tệ hại của Mesut Ozil, việc loại bỏ Leroy Sane ra khỏi danh sách. Và sau khi bị loại từ vòng bảng, không có bài học thất bại nào được rút ra. Cuối cùng ông ấy đã không cho các cầu thủ đó cơ hội thứ 2, J.Low đã từ chối lòng trung thành, kinh nghiệm của những người đã giúp anh ấy vô địch.”

Vị trí của Neuer đang bị đe dọa nghiêm trọng

Giải quyết về vị trí thủ môn, Matthaus ám chỉ HLV Low đã cam kết với Neuer về vị trí thủ quân và điều hiển nhiên khi thủ thành này sở hữu chiếc băng đội trưởng. Gần đây đã có những lời kêu gọi thủ môn Ter Stegen của Barcelona sẽ kế nhiệm Neuer, người gác đền số 1 kể từ World Cup 2010. Khi mà người đàn em đang thăng hoa của Barcelona thì Neuer lại đang đánh mất niềm tin từ giới chuyên môn và người hâm mộ.

“Băng đội trưởng không thể quyết định bạn đang chơi hay ngồi trên băng ghế dự bị,”Ter Stegen đã kiếm được một cơ hội công bằng nhờ những thành tựu đẳng cấp thế giới của anh ấy trong hai năm qua. Nếu bạn quyết định với nguyên tắc hiệu suất, nó phải có giá trị cho tất cả mọi người.” –  Matthaus chia sẻ thêm.

Đội tuyển Đức sẽ có trận giao hữu với đội tuyển Serbia vào ngày 21/3. Đây sẽ là cơ hội để “cỗ xe tăng” khởi động cũng như thử nghiệm đội hình trước vòng loại Euro 2020

Huy Việt

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?