Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại xác nhận muốn trở về, CĐV MU háo hức

Thứ Bảy, ngày 26/10/2019 - 10:41
5/5 của 1 đánh giá

Sau quãng thời gian ngắn nghỉ ngơi, ngôi sao một thời tại Man United đã lên tiếng muốn được trở lại CLB.

Sau 21 năm gắn bó với sự nghiệp quần đùi áo số, Patrice Evra đã tuyên bố giải nghệ để tập trung cho những bước phát triển tiếp theo trong sự nghiệp. Mới đây, anh liên tục bị bắt gặp tại trung tâm huấn luyện Carrington của Man United. Điều này dấy lên tin đồn rằng Evra đang chuẩn bị đảm nhận một vị trí trong ban huấn luyện MU.

Thế nhưng cựu sao người Pháp đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này, mặc dù vậy, anh cũng công khai ý định muốn được làm việc tại Old Trafford: “Tôi đang cố gắng hoàn thành khoá học HLV của MU. Tôi muốn làm rõ mọi thứ, bởi nhiều người nghĩ tôi đang làm việc cho MU, nhưng không. Đã có những cuộc nói chuyện, nhưng lúc này tôi chỉ đang lấy bằng HLV mà thôi. Tôi biết tất cả mọi người ai cũng háo hức được thấy tôi ở CLB và tôi cũng muốn điều này”.

Evra từng cống hiến rất nhiều năm cho MU

“Nếu trở lại, tôi không chỉ muốn góp mặt trong đó, bởi tôi muốn Man United trở lại làm CLB xuất sắc nhất thế giới. Là cầu thủ, tôi đã từng hy sinh cả cuộc đời mình để thành công ở CLB. Tôi không biết mình sẽ nhận công việc gì nếu được trở lại MU nhưng chắc chắn tôi sẽ cống hiến tận tâm vì nó”.

Evra sinh năm 1981, bắt đầu nổi lên ở Monaco mùa giải 2003-04 khi chơi trận chung kết Champions League. Hậu vệ cánh trái người Pháp gia nhập MU một năm sau đó và trải qua thêm 8 mùa giải thành công rực rỡ ở Old Trafford, trở thành huyền thoại với 5 chức vô địch Premier League và Champions League qua gần 400 trận đấu. Anh lang bạt dưỡng già ở Juventus, Marseille và West Ham.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?