Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ibrahimovic có thể trở lại sân cỏ Italia

Thứ Tư, ngày 03/10/2018 - 20:34
5/5 của 1 đánh giá

Nguồn tin từ báo giới Italia tiết lộ, CLB AC Milan đang “úp mở” khả năng đưa tiền đạo người Thụy Điển – Zlatan Ibrahimovic trở lại thi đấu tại nước này sau 6 năm vắng bóng.

Xem thêm:

Theo tờ Corriere della Sera, AC Milan đang lên kế hoạch đưa huyền thoại bóng đá người Thụy Điển – Zlatan Ibrahimovic trở lại thi đấu tại mùa giải năm nay. Nếu điều này trở thành sự thật, đây sẽ là lần “tái hợp” giữa tiền đạo này và Rossoneri sau 6 năm vắng bóng.

Được biết, đội chủ sân San Siro đang tìm kiếm một tiền đạo cắm đích thực nữa để tăng cường thêm nhân sự cho hàng công. Hiện tại, hàng tiền đạo của AC Milan chỉ có mới trở lại sau chấn thương,  vẫn đang trong quá trình điều trị và Samuel Castillejo phù hợp hơn với vị trí số 9 ảo.

AC Milan “úp mở” khả năng đưa Ibra trở lại với sân cỏ Italia

Do đó, Ban lãnh đạo Rossoneri quyết định chiêu mộ thêm một trung phong toàn diện, có khả năng thích ứng nhanh với môi trường hay quan trọng hơn, đã từng chinh chiến tại Serie A. Với những tiêu chí trên, Zlatan Ibrahimovic chính là mục tiêu tiềm năng của đội bóng này.

Tuy nhiên, hợp đồng giữa lão tướng 37 tuổi với CLB chủ quản – LA Galaxy vẫn còn kéo dài đến hết năm 2019. Do đó, sẽ là không dễ nếu đội bóng của HLV Gattuso muốn có được sự phục vụ của chân sút này. Dẫu vậy, khả năng trên là hoàn toàn có thể xảy ra khi gia đình của Ibrahimovic cho biết họ rất thích cuộc sống tại xứ sở Mỳ ống trong quãng thời gian cầu thủ này thi đấu tại đây. 

Ibrahimovic đã từng giúp AC Milan lên ngôi tại Serie A mùa giải 2010/11

Mối quan hệ tốt đẹp giữa Milan và người đại diện của Ibra – ông Mina Riaola cũng là cơ sở để hi vọng một thương vụ bất ngờ được thực hiện, cùng với đó là sự “chèo kéo” đến từ hai người đàn em Gianluigi Donnarumma và Giacomo Bonaventura.

Ibrahimovic đã từng thi đấu cho trong 2 mùa giải, ghi được 56 bàn thắng, góp công lớn trong việc giúp CLB này giành Scudetto trước khi chuyển tới thi đấu cho PSG vào năm 2012.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?