Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giám đốc Marotta xác nhận rời Juventus

Chủ Nhật, ngày 30/09/2018 - 17:16
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau chiến thắng mà Juventus có được trước Napoli tại vòng 7 Serie A, họ đã đón nhận tin không vui khi giám đốc điều hành Beppe Marotta tuyên bố sẽ rời CLB vào cuối tháng 10 tới.

Xem thêm:

Cụ thể, chia sẻ trên Sky Sports Italia, Marotta cho biết ông sẽ rời vị trí giám đốc điều hành của Juventus vào ngày 25 tháng 10 tới song sẽ không tiếp tục đảm nhiệm vai trò trong ban lãnh đạo đội bóng.

“Tám năm là một quãng thời gian tuyệt vời, Juventus luôn luôn ở trong trái tim tôi. Tôi đã cùng đội bóng có những danh hiệu cao quý, đã vượt qua nhiều thách thức. Nhưng giờ là thời điểm mà tôi nghĩ rằng mình nên dừng lại. Tôi sẽ không bao giờ quên những khoảnh khắc ý nghĩa mình có được ở nơi đây”, Marotta cho biết.

Marotta xác nhận sẽ rời Juventus

Trong quãng thời gian 8 năm tại đội bóng , ông đã cùng Bà đầm già giành được 7 danh hiệu Scudetto, 4 Coppa Italia, 3 siêu cúp Ý và 2 lần là á quân . Nhà đương kim vô địch Serie A cũng đã ra thông báo chính thức xác nhận điều này.

“Marotta sẽ rời khỏi vị trí giám đốc điều hành đội bóng. Ông ấy đã đóng góp nhiều điều cho CLB này nhưng đội bóng tôn trọng quyết định của ông ấy. Chúc cho Marotta sẽ luôn thành công trong tương lai”.

Qua đó chấm dứt 8 năm tại CLB này

Hiện tại, và là những CLB đang rất cần một giám đốc điều hành, vì thế, đó có thể xem là các điểm đến lý tưởng của Marotta sau khi ông rời Bà đầm già thành Turin.

Lúc này, Juventus đang duy trì thành tích toàn thắng trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa giải và độc chiếm ngôi đầu bảng Serie A một cách thuyết phục.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?