Bạn muốn tắt quảng cáo?

Icardi khẳng định hạnh phúc tại Inter, sẵn sàng chiến đội bóng cũ Barcelona

Thứ Tư, ngày 24/10/2018 - 14:28
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, tiền đạo Icardi khẳng định anh vẫn hạnh phúc tại Inter sau những lời đề nghị trở về mái nhà xưa của Barcelona. Cầu thủ người Argentina quyết tâm chọc thủng lưới đội bóng cũ để giúp Inter giành trọn 3 điểm vào rạng sáng mai.

Xem thêm:

Inter Milan sẽ có chuyến làm khách trên sân của Barcelona trong khuôn khổ lượt trận thứ 3, vòng bảng Champions League. Trận đấu sẽ là cuộc tái ngộ đội bóng của Barcelona của Icardi, nơi anh đã giành 3 năm ăn tập tại lò đào tạo trẻ La Masia.

Icardi khẳng định anh vẫn hạnh phúc tại Inter

Trong những ngày gần đây, Barcelona đã liên kết với Icardi với mong muốn anh sẽ trở về mái nhà xưa và để san sẻ gánh nặng ghi bàn với . Chia sẻ trước trận gặp lại Barca, chân sút người Argentina lại khẳng định rằng anh không muốn quay trở về Barca dù đó là nơi anh đã từng có thời gian gắn bó bởi vì anh đang cảm thấy rất hạnh phúc tại Inter.

“Tôi rất hạnh phúc thành phố Milan, rất hạnh phúc ở CLB Inter, gia đình tôi hạnh phúc ở đây và tôi không cần và cũng không muốn rời đi.”, Icardi phát biểu trước trận đấu với Barca.

“Chơi cho học viện của Barcelona là một thời gian rất quan trọng đối với tôi và sự nghiệp của tôi, khi tôi học được rất nhiều điều ở đây. Tôi sẽ cơ hội đối mặt với họ tại và đó sẽ là một điều thú vị.”

“Kể từ khi tôi chuyển đến Italia, tôi không cần phải suy nghĩ hai lần. Đó là quyết định đúng đắn cho tôi và đại diện của tôi.”

“Luôn luôn có những lời đề nghị dành cho tôi. Tôi là đội trưởng và tôi muốn trở nên mạnh mẽ hơn ở đây. Tôi luôn phải nói điều này mỗi ngày”

Icardi sẽ không có cơ hội đối đầu với Messi trong trận đấu vào rạng sáng mai

Nói về trận đấu với Barca, Icardi và các đồng sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm: “Chúng tôi biết Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và cá nhân tôi cảm thấy rất buồn vì anh ấy sẽ không thể chơi trong trận đấu sắp tới”

“Tuy nhiên, đó lại là lợi thế với chúng tôi và chúng tôi sẽ quyết tâm để giành chiến thắng”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?