Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ighalo chưa vội vàng gia hạn với MU

Thứ Bảy, ngày 21/03/2020 - 15:09
3.1/5 của 3 đánh giá
Tiền đạo người Nigeria – Odion Ighalo cho biết hiện tại anh vẫn chưa nghĩ đến việc gia hạn với Manchester United khi còn nhiều vấn đề quan trọng hơn cần quan tâm.

Kể từ khi gia nhập cũng như khi ghi được những bàn thắng cho Manchester United, Odion Ighalo luôn thể hiện rằng anh luôn rất khao khát được cống hiến cho Quỷ đỏ và được khoác lên mình chiếc áo truyền thống của MU là điều mà anh luôn mong chờ trong sự nghiệp của mình.

Tuy vậy, niềm vui của Ighalo cũng kéo dài được chưa lâu thì dịch bệnh Covid-19 đã nổ ra và có những diễn biến xấu. Hiện tại, các giải vô địch quốc gia trên thế giới đang phải tạm hoãn và điều này đồng nghĩa với việc các cầu thủ sẽ không thể thi đấu và tập luyện như bình thường.

Ighalo không còn nhiều thời gian cống hiến cho MU

Theo dự kiến, phải đến tháng 5, Premier League mới có thể trở lại còn Ighalo lại chỉ còn thời hạn hợp đồng với MU cho đến ngày 30/6, tức là tiền đạo người Nigeria chỉ còn khoảng 1 tháng để cống hiến cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Đương nhiên, Ighalo có thể chọn việc gia hạn hợp đồng với MU, thế nhưng, theo những chia sẻ của chính tiền đạo này, anh đang không hề nghĩ đến việc ký hợp đồng tiếp với Man United, thay vào đó, tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay mới là điều quan trọng nhất cần được xem xét.

“Khi đề cập đến bất kỳ vấn đề nào khác ở thời điểm này không chỉ là không hợp lý mà còn rất thiếu nhạy cảm. Hiện tại, tôi chỉ có một suy nghĩ về dịch bệnh Covid-19, đó là điều đang ảnh hưởng đến người dân trên toàn cầu”.

Tiền đạo người Nigeria cho biết hiện tại anh chưa hề nghĩ đén việc gia hạn với MU

“Bạn không thể đặt bóng đá lên tất cả những điều gì khác, điều quan trọng nhất lúc này chính là sức khỏe của tất cả mọi người. Không chỉ riêng chúng ta mà ai cũng đang phải đối chọi với dịch bệnh này”.

“Tất cả mọi người cần phải ý thức được sự an toàn, nếu tuân thủ được những lời khuyên từ việc vệ sinh cá nhân và cách ly, chúng ta sẽ hoàn toàn có thể đẩy lùi được dịch bệnh này trong thời gian ngắn nhất”, Ighalo cho biết.

Tại Anh, đã có một vài cầu thủ và HLV đã được chuẩn đoán dương tính với Covid-19 và tất cả đều đã được cách ly và hiện tại sức khỏe vẫn đang trong tình trạng ổn định.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?