Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United, Man City có thể bị loại sốc vì luật mới của UEFA

Thứ Hai, ngày 16/03/2020 - 13:15
4.2/5 của 5 đánh giá
Giữa bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành, có rất nhiều giải đấu đang phải hoãn lại và thay đổi. Tại Cúp Châu Âu, Man United và Man City đang đứng trước nguy cơ bị loại vì một điều chỉnh mới.

Cả hai đội bóng thành Manchester là MU và Man City đều đang có được những lợi thế sau vòng đấu lượt đi các trận đấu diễn ra tại Cúp Châu Âu. Với Man xanh, thầy trò Pep Guardiola đã có được chiến thắng 2-1 ngay tại Santiago Bernabeu còn MU đã gần như đặt một chân vào vòng tứ kết Europa League khi đánh bại LASK tới 5-0 trên sân của đối thủ.

Man City đang có lợi thế lớn sau lượt đi trước Real Madrid

Cho dù đang có được những lợi thế rất lớn, thế nhưng, vẫn chưa có gì chắc chắn, là hai câu lạc bộ này sẽ có mặt ở vòng đấu tiếp theo của đấu trường Châu Âu, bởi theo những diễn biến trong thời gian tới, rất có thể sẽ có những thay đổi bất ngờ đến từ UEFA.

Theo tờ AS, Tổng thư ký của UEFA, ông Giorgio Marchetti đang đưa ra ý kiến bốc thăm để chọn những đội bóng có mặt tại vòng tứ kết và bán kết, sau đó, những cái tên này sẽ thi đấu 2 trận bán kết không có lượt đi lượt về như thường lệ và sau đó sẽ là trận đấu chung kết cuối cùng.

Cả 3 trận đấu bán kết và chung kết của Cúp C1 mùa giải năm nay sẽ được tổ chức tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, địa điểm được chọn từ trước cho trận đấu cuối cùng. Tương tự, 3 trận đấu của UEFA Europa League cũng sẽ thi đấu ở thành phố Gdansk của Ba Lan.

Tổng thư ký của UEFA đang có những đề xuất để thay đổi thể lệ thi đấu Cúp Châu Âu mùa này

Nếu như đề án bốc thăm này chính thức được thông qua ở buổi họp tới có sự góp mặt của 55 thành viên đến từ các Liên đoàn bóng đá tại Châu Âu thì đây thực sự là một tin không vui với hai đội bóng thành Manchester khi đang nắm giữ khá nhiều lợi thế ở trận lượt đi.

Những thay đổi này đến từ việc dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành tại Châu Âu khiến cho rất nhiều quốc gia đang phải hoãn lại các hoạt động xã hội. Trong làng túc cầu, hai quốc gia rất mạnh về bóng đá là Italia và Tây Ban Nha là những nơi chịu ảnh hưởng nặng nhất với khá nhiều ca nhiễm bệnh và tử vong.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?