Bạn muốn tắt quảng cáo?

Iker Casillas chỉ ra đối thủ khó chơi nhất trong sự nghiệp

Thứ Năm, ngày 06/08/2020 - 10:36
3.7/5 của 5 đánh giá
Sau khi chính thức đưa ra thông báo giải nghệ, thủ thành người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ về đối thủ mà anh cảm thấy khó khăn nhất khi đối đầu.

Với một thủ môn luôn chơi cho một đội bóng hàng đầu của thế giới như Iker Casillas, anh đã từng đối mặt với rất nhiều những chân sút xuất sắc của làng túc cầu.

Real Madrid, Porto hay ĐT Tây Ban Nha, Iker Casillas đều đã có nhiều năm cống hiến và những danh hiệu cao quý nhất đều đã nằm trong tay của thủ môn kỳ cựu này.

Để đạt đến đỉnh vinh quang, đã nhiều lần Casillas đóng vai chính trong các trận đấu với những pha cứu thua xuất thần, thế nhưng không phải ở bất cứ trận đấu nào, mọi thứ cũng trở nên dễ dàng với thủ môn người Tây Ban Nha.

Casillas đã từng đối đầu với nhiều tiền đạo xuất sắc trong sự nghiệp

Theo những chia sẻ của cựu cầu thủ 39 tuổi, cầu thủ khiến anh cảm thấy khó khăn nhất khi đối đầu, không ai khác chính là Lionel Messi.

“Tiền đạo xuất sắc nhất mà tôi từng đối đầu ư? Messi”

“Tôi đã từng chạm trán nhiều lần với anh ấy và không có nghi ngờ gì về việc Messi là tiền đạo giỏi nhất mà tôi từng đối đầu”, Casillas cho biết.

Cả Casillas và Messi đều là những cầu thủ chơi bóng lâu năm ở La Liga và những trận El Clasico giữa Real Madrid và Barcelona luôn chứng kiến 2 cầu thủ này đối đầu ở 2 phía chiến tuyến.

Messi đã không ít lần chọc thủng lưới Casillas và mang lại những thắng lợi cho Barcelona trong những trận Siêu Kinh Điển và pha lập công đáng nhớ nhất của M10 vào lưới Real Madrid có lẽ là bàn thắng ở đấu trường Cúp Châu Âu mùa giải 2010/2011 trong trận bán kết.

Pha solo ngoạn mục của Messi trước Real Madrid mùa giải 2010/2011 tại Cúp C1 Châu Âu

Ở mùa giải năm đó, Barcelona đã đánh bại Real Madrid và sau đó tiến vào chung kết để lên ngôi vô địch với chiến thắng trước MU.

Về phần Messi, sau khi Casillas giải nghệ, siêu sao người Argentina đã có những lời tri ân đến người đồng nghiệp và anh cũng cho rằng, thủ thành của Real Madrid là một trong những cầu thủ xứng đáng lọt vào hàng huyền thoại của làng túc cầu thế giới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?