Bạn muốn tắt quảng cáo?

Casillas giải nghệ, Iniesta, Ramos và loạt sao bóng đá gửi lời tri ân

Thứ Tư, ngày 05/08/2020 - 07:45
3/5 của 2 đánh giá
Sau khi thủ thành huyền thoại, Iker Casillas ra thông báo giải nghệ ở tuổi 39, rất nhiều ngôi sao bóng đá đã gửi lời tri ân tới người gác đền này. Trong đó, nổi bật có Sergio Ramos, Andres Iniesta.

Vào tối ngày 4/8 (Theo giờ Việt Nam), thủ thành Casillas đã chính thức ra thông báo giải nghệ ở tuổi 39. Tuyên bố này được anh chia sẻ trên trang mạng xã hội Twitter cá nhân. Cụ thể, Casillas viết:

Điều quan trọng nhất là con đường bạn đã đi qua và những người đi cùng bạn, không phải là một đích đến cụ thể. Tôi nghĩ rằng mình có thể không do dự nói rằng, đây là con đường đúng đắn và là điểm đến mơ ước. Xin cảm ơn tất cả”.

Với sự nghiệp đầy rẫy những vinh quang ở cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển quốc gia, Casillas rõ ràng là một huyền thoại vĩ đại trong khung gỗ. Chẳng thế mà sau khi anh đưa ra tuyên bố giã từ sự nghiệp quần đùi, áo số, rất nhiều ngôi sao bóng đá thế giới đã gửi những lời tri ân tới cho “thánh” Iker.

Sau khi Casillas giải nghệ

Chia sẻ về cựu thủ môn Real Madrid, huyền thoại Barcelona, Iniesta viết: “Tôi chúc anh và gia đình anh sẽ luôn hạnh phúc trên những hành trình tiếp theo của cuộc đời anh. Xin cảm ơn anh vì tất cả".

Trong khi ấy, người đồng đội cũ của Casillas là Ramos chia sẻ: “Thế giới bóng đá gửi lời cảm ơn chân thành tới anh. Mãi mãi là một huyền thoại".

Không chỉ có những cầu thủ TBN, một đối thủ khác trong sự nghiệp của Casillas là thủ thành Buffon cũng có lời tri ân gửi tới người gác đền này. Trên trang cá nhân, Buffon có viết: “Họ nói rằng sự cạnh tranh trong bóng đá làm chúng ta trở nên tốt hơn nhưng điều ấy đôi khi chẳng quá quan trọng. Cảm ơn Iker vì những gì anh đã tạo ra, không có anh, thế giới bóng đá với tôi sẽ chẳng có nhiều ý nghĩa đến vậy".

Rất nhiều ngôi sao đã gửi lời tri ân tới thủ thành này 

Bên cạnh 3 cái tên kể  trên, Olivier Torres - người chơi cùng Casillas tại Porto cũng như Marco Asensio đã bày tỏ cảm xúc buồn bã và tôn vinh thủ thành này như huyền thoại trong ngày anh tuyên bố giải nghệ.

Không chỉ có các ngôi sao bóng đá, trong ngày Casillas giải nghệ, đội bóng đã làm nên tên tuổi anh là Real Madrid cũng gửi lời tri ân với cựu cầu thủ của mình. Trên trang chủ Real có viết:

Real cũng không quên tri ân cầu thủ huyền thoại đội bóng 

“Một trong những cầu thủ quan trọng nhất lịch sử 118 năm của CLB đã giải nghệ. Chúng tôi yêu mến và ngưỡng mộ những gì anh ấy đã có được. Một thủ môn đã tạo ra nhiều di sản vĩ đại tại Real Madrid, một cầu thủ với thái độ chuyên nghiệp cả trong lẫn ngoài sân cỏ”.

Sau khi chia tay với sự nghiệp quần đùi, áo số, Casillas trở về Real Madrid trong vai trò cố vấn cho chủ tịch Florentino Perez.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?