Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau tất cả, Mourinho cuối cùng đã hóa giải mâu thuẫn với Casillas

Thứ Tư, ngày 05/08/2020 - 08:22
4/5 của 4 đánh giá
Phải đến khi thủ thành huyền thoại của Real Madrid - Iker Casillas chính thức tuyên bố giải nghệ, Mourinho mới lên tiếng hàn gắn lại mối quan hệ với cậu học trò năm xưa.

Còn nhớ ở mùa giải 2012/2013, Jose Mourinho bị Real Madrid thẳng tay sa thải sau những thành tích bết bát cùng đội bóng và vì những mâu thuẫn trong phòng thay đồ. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha được cho là đã mâu mâu thuẫn gay gắt với nhóm "cừu đen" trong phòng thay đồ Real Madrid, đứng đầu là Casillas và Sergio Ramos.

Mourinho và Casillas xảy ra nhiều mâu thuẫn tại Real Madrid

Ông không ngần ngại để thủ thành huyền thoại của Real Madrid ngồi ngoài và trao cơ hội cho Diego Lopez. Quyết định này của Mourinho là một phần lý do khiến ông buộc phải ra đi vào cuối mùa.

Mối quan hệ không được tốt đẹp giữa Mourinho và Casillas được cho là vẫn được kéo dài những năm sau đó. Tuy nhiên khi thủ thành người Tây Ban Nha chính thức tuyên bố giải nghệ vào ngày hôm qua 4/8, Mourinho mới lên tiếng hóa giải mâu thuẫn giữa hai người.

“Chúng tôi luôn tôn trọng lẫn nhau nhờ sự thông minh và trưởng thành của cậu ấy. Sau nhiều năm, tôi và Casillas thậm chí có thể nuôi dưỡng một tình bạn đẹp và chân thành”, Mourinho nói với AS.

“Casillas là biểu tượng lịch sử của Real Madrid, Tây Ban Nha và bóng đá thế giới. Tôi đã giành La Liga cùng cậu ấy. Giữa chúng tôi đã có những khoảnh khắc không mấy vui vẻ. Song, tất cả quyết định đưa ra đều dựa trên sự chuyên nghiệp. Tôi chưa bao giờ loại cậu ấy để trao cơ hội cho cầu thủ khác vì tư thù cá nhân”, ông nói thêm.

Sau tất cả, Mourinho cuối cùng đã hóa giải mâu thuẫn với Casillas

Cả sự nghiệp bóng đá đỉnh cao của mình Casillas đã cống hiến cho Real Madrid trước khi chuyển tới thi đấu cho Porto. Sau 20 năm gắn bó cùng Los Blancos, thủ thành sinh năm 1981 đã giàng 3 Champions League và 5 La Liga.

Được biết sắp tới huyền thoại của Real Madrid đã trở lại sân Bernabeu khi ký hợp đồng 5 năm với vai trò cố vấn cho Chủ tịch Florentino Perez. Với tuyên bố chính thức giải nghệ ở tuổi 39, Casillas giờ đây đã hoàn toàn sẵn sàng cho công tác quản lý bóng đá, đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp của mình.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?