Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sở hữu “con dao bí mật”, Indonesia đe dọa tuyển Việt Nam ở VL World Cup

Thứ Sáu, ngày 07/05/2021 - 08:16
3.8/5 của 3 đánh giá
Indonesia đang sở hữu trong tay một cầu thủ được xem là vũ khí bí mật của ĐT này. Rất có thể ĐT Việt Nam sẽ phải dè chừng cầu thủ đó trong lần chạm trán sắp tới.

Theo những thông tin mới đây được truyền thông Indonesia tiết lộ, cầu thủ trẻ Asnawi Mangkualam đang được kỳ vọng rất lớn sẽ trở thành vũ khí lợi hại của HLV Shin Tae-yong cùng ĐT Indonesia tại các trận đấu thuộc bảng G, Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Asnawi Mangkualam gia nhập Ansan Greeners, đội bóng đang chơi tại K-League 2 từ đầu năm 2021, tiền vệ này đã thi đấu cực kỳ ấn tượng và trở thành trụ cột quan trọng của đội bóng này.

Asnawi vừa nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải K.League 2 tháng Tư vừa qua

Với việc thi đấu thăng hoa trong màu áo CLB chủ quan, Asnawi Mangkualam đã được trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất K-League 2 tháng 4 vừa qua. Đáng chú ý khi mà Asnawi là cầu thủ người Indonesia đầu tiên dành được danh hiệu này ở một đội bóng Hàn Quốc.

Cách đây ít ngày, Asnawi cũng đã được HLV Shin Tae-yong điền tên vào danh sách 34 cầu thủ đội quân ở ĐTQG chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới.

Xem thêm:

Asnawi được đánh giá là mẫu cầu thủ đa năng có thể đảm nhiệm nhiều vị trí trên sân. Anh xuất thân là một hậu vệ phải nhưng có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Trong khoảng thời gian ở Hàn Quốc gần đây, cầu thủ này thậm chí còn được HLV Kim Gil-sik sử dụng như một tiền đạo cánh. Bởi thế cho nên không loại trừ khả năng trong 3 trận đấu sắp tới, Asnawi sẽ được HLV Shin Tae-yong sử dụng ở vị trí này.

Asnawi mới chỉ duy nhất một lần khoác áo tuyển Indonesia và cũng chưa từng có cơ hội chạm mặt ĐT Việt Nam. Bởi thế cho nên cầu thủ 21 tuổi này vẫn đang là một dấu hỏi rất lớn đối với các học trò của .

Hàng thủ ĐT Việt Nam sẽ phải đặc biệt dè chừng cái tên này

Trong lần đối đầu sắp tới, tốc độ trong các pha đi bóng cùng sự lắt léo trong lối chơi của Asnawi hứa hẹn sẽ gây ra nhiều sóng gió cho hàng thủ ĐT Việt Nam. Chắc chắn HLV Park Hang Seo và BHL sẽ phải đặc biệt lưu tâm tới trường hợp này. Với việc những mũi khoan lợi hại bên hàng lang cánh như Trọng Hoàng hay Văn Hậu vẫn đang bỏ ngỏ khả năng trở lại, những cái tên thay thế buộc lòng phải tìm ra giải pháp để ngăn chặn ngôi sao đang chơi ở K-League.

Xem thêm:

Tại bảng G, tuyển Indonesia sẽ còn thi đấu 3 trận nữa, lần lượt chạm trán Thái Lan, Việt Nam và UAE vào ngày 3/6, 7/6 và 11/6.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?