Bạn muốn tắt quảng cáo?

Isco thi đấu thiếu ổn định, Solari tuyên bố vẫn… “yêu”

Thứ Tư, ngày 19/12/2018 - 11:50
5/5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên Santiago Solari mới đây đã khẳng định rằng ông ngưỡng mộ tài năng của tiền vệ người Tây Ban Nha bất chấp phong độ không tốt của Isco trong màu áo Los Blancos.

Tham khảo thêm:

Huấn luyện viên trưởng của Los Blancos biết rõ tài năng của cậu học trò tuy nhiên hiểu rằng sẽ rất khó để đảm bảo vị trí cho anh nếu như không đạt phong độ cao nhất.

Isco cho đến thời điểm này vẫn chưa được ra sân tại dưới thời của huấn luyện viên Santiago Solari và vật lộn để lấy lại phong độ khi phải chống chọi với căn bệnh viêm ruột thừa cấp tính trước khi mùa giải bắt đầu.

Isco gặp khó khăn trong việc chiếm lấy một suất đá chính dưới thời Solari

Mặc dù huấn luyện viên Solari thể hiện sự ngưỡng mộ với tài năng của Isco tuy nhiên ông cũng cho biết chỉ tin tưởng những cầu thủ có phong độ cao để xếp cho 1 vị trí trong đội hình chính. Ông cũng thúc giục cầu thủ người Tây Ban Nha tích cực tập luyện để cải thiện phong độ.

“Tôi rất thích lối chơi của Isco”. Huấn luyện viên Santiago Solari đã chia sẻ trong một cuộc họp báo trước trận đấu tại FIFA Club World Cup trước đối thủ đến từ Châu Á Kashima Antlers tại trận bán kết.

Dù ngưỡng mộ Isco nhưng Solari chỉ tin tưởng những cầu thủ có phong độ cao

“Nhưng công việc của tôi là đảm bảo các cầu thủ phải có phong độ cao nhất và thể trạng tốt nhất trước mỗi trận đấu. Kể cả các ngôi sao, nếu như họ không tập luyện tốt, tôi cũng không thể đảm bảo cho họ một suất đá chính. Việc lựa chọn này rất khó khăn tuy nhiên vì tôi thấy Isco và các cầu thủ khác rất cố gắng trong các trận đấu gần đây”.

Quốc Khánh

 

 

 

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?