Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tròn 200 ngày Zidane ra đi, những điều gì đã xảy ra tại Real Madrid?

Thứ Ba, ngày 18/12/2018 - 16:59
5/5 của 1 đánh giá

Zidane đã không còn là HLV của Real Madrid được 200 ngày, và đây cũng là quãng thời gian mà đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha gặp vô vàn biến cố.

Tham khảo thêm:

Zidane đi, Lopetegui đến

Ngay sau khi chia tay HLV Zinedine Zidane, Real Madrid đã cho phát nổ một quả bom cực lớn ngay trong lúc ĐT Tây Ban Nha đang tập trung và chuẩn bị cho vòng chung kết World Cup 2018. Ngay sau khi công bố bản hợp đồng với HLV Julen Lopetegui, liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha ngay lập tức sa thải chiến lược gia này ngay trước trận mở màn của ĐT Tây Ban Nha chỉ 2 ngày và bổ nhiệm Fernando Hierro lên làm HLV tạm quyền.

Sự ra đi của Cristiano Ronaldo

Không lâu sau khi HLV Zidane rời băng ghế chỉ đạo của Real Madrid, đội bóng này lại phải tiếp tục chia tay một trong những tượng đài của mình và cũng là ngôi sao lớn nhất đội bóng, Cristian Ronaldo. Cầu thủ người Bồ Đào Nha quyết định chia tay sân Santiago Bernabeu sau 9 năm gắn bó để cập bến Juventus và chinh chiến tại Serie A.

Real Madrid thất bại trước Atletico Madrid trong trận tranh siêu cúp Châu Âu

Trong trận đấu siêu cúp của mình, HLV Lopetegui đã phải nhận thất bại trong trận đấu chính thức đầu tiên của mình tại Real Madrid. Đồng thời khiến Los Blancos phải đứng nhìn Atletico Madrid nâng cao danh hiệu siêu cúp châu Âu 2018.

480 phút tịt ngòi, Real Madrid trôi vào khủng hoảng

Đây là con số khó tin với một đội bóng lớn như Real Madrid nhưng nó lại xảy ra khi mà họ đang sở hữu những tên tuổi chất lượng nhất tại châu Âu trên hàng công như Gareth Bale, Isco, Asensio hay Benzema… Thậm chí Real Madrid đã phải nhờ đến hậu vệ Marcelo để chặn đứng con số thất vọng kể trên.

Thất vọng tràn trề, HLV Lopetegui bị sa thải để nhường chỗ cho Santiago Solari

Quãng thời gian dẫn dắt của Lopetegui không khác gì một cơn ác mộng đối với các CĐV Real Madrid. Họ phải chứng kiến đội bóng con cưng mình thi đấu vô cùng bạc nhược khi để thất bại trước hàng loạt những đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Và trận thua 1-5 trước Barcelona giống như một giọt nước làm tràn ly và khiến cho Lopetegui bay ghế vào ngày 29 tháng 10. HLV đội trẻ Santiago Solari được đưa lên thay thế.

Solari lên nắm quyền, hàng loạt ngôi sao bị đẩy lên ghế dự bị

Ngay sau khi HLV người Argentina lên nắm quyền tại Bernabeu, hàng loạt những cái tên như Keylor Navas, Isco hay Marco Asensio đã không thể giữ được vị trí của mình dù vẫn thi đấu khá tốt. Thay vào đó, ông Solari đã đôn nhiều học trò của mình ở đội trẻ lên thay thế.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?