Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ít được đá chính, Hudson-Odoi vẫn được vinh danh “khủng”

Thứ Tư, ngày 20/03/2019 - 14:53
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo cánh của Chelsea đang trong cuộc đua cho danh sách 50 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới của tờ Goal. Danh sách này chỉ tính những cầu thủ sinh vào hoặc sau ngày 1/1/2000.

Xem thêm:

Vào hôm nay, Goal đã hé lộ danh sách 50 cầu thủ dưới 19 tuổi xuất sắc nhất làng túc cầu với các cầu thủ trẻ được đánh giá dựa trên kinh nghiệm thi đấu trong đội một, tiềm năng và khả năng tổng quát của các chuyên gia từ 42 phiên bản khác nhau của Goal trên toàn thế giới.

Hudson-Odoi đang là một trong những cầu thủ trẻ tiềm năng nhất thế giới

1/1/2000 là năm sinh lớn nhất của tiêu chí bình chọn vì vậy ngẫu nhiên Hudson-Odoi trở thành một trong những ứng cử viên nặng kí nhất cho hạng 1.

Hudson-Odoi đã từng giúp ĐT Anh vô địch World Cup U17 thế giới vào năm 2017 và đã dần được đá chính trong đội hình một của trong nhiệm kỳ của Antonio Conte hồi năm ngoái. Tài năng trẻ này vẫn được thi đấu khá thường xuyên ở đấu trường dưới thời Maurizio Sarri.

Thật vậy, Hudson-Odoi được cho là câu chuyện thành công lớn trong chuyến du đấu tiền mùa giải của Chelsea vì vậy Sarri ngay lập tức từ chối để cầu thủ trẻ này ra đi dưới dạng cho mượn. Vị chiến lược gia người Italia cũng nói rằng Hudson-Odoi sẽ sớm trở nên rất nổi tiếng.

Tiền đạo cánh 18 tuổi liên tục tỏa sáng tại đấu trường Europa League

Cựu HLV của Napoli không hề nói sai khi mà Hudson-Odoi sở hữu tốc độ và sự lanh lợi cần thiết để biến mình trở thành cầu thủ rất được yêu thích tại Stamford Bridge. Tin vui tiếp tục ập đến với cầu thủ 18 tuổi này khi mà anh lần đầu được triệu tập lên ĐT Anh.

Tuy nhiên, Chelsea đang phải đối mặt với “cuộc chiến” để giữ chân chàng cầu thủ đầy tiềm năng này lại khi mà là cái tên rất thèm muốn chữ ký của Hudson-Odoi. Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, Hùm Xám liên tục gửi những lời đề nghị có trị giá lên tới 30 triệu bảng cho Chelsea nhưng đại diện của đội bóng này đã thẳng thừng từ chối.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?