Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đàm phán bế tắc, Man United kích hoạt điều khoản giữ chân Rashford

Thứ Tư, ngày 20/03/2019 - 13:52
5/5 của 1 đánh giá

Man United sẵn sàng kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm với Marcus Rashford nếu việc đàm phán hợp đồng mới với tiền đạo người Anh tiếp tục đi đến bế tắc.

Tham khảo thêm:

Trước phong độ ấn tượng của Rashford dưới thời HLV Solskjaer, ban lãnh đạo Man United đang tích cực đàm phán với người đại diện và cá nhân tiền đạo người Pháp về bản hợp đồng mới. Hợp đồng hiện tại của Rashford với Quỷ đỏ có thời hạn đến mùa Hè năm 2020.

Man United sẵn sàng kích hoạt điều khoản giữ chân Rashford

Những cuộc đàm phán đang đi đến bế tắc khi Marcus Rashford đòi hỏi nhiều hơn về mức lương. Theo đó Man United đưa ra lời đề nghị mức lương 180.000 bảng/ tuần tuy nhiên con số này chưa làm Rashford cảm thấy hài lòng. Theo nhiều nguồn tin uy tín tại Anh, tiền đạo mang áo số 10 của Quỷ đỏ đòi hỏi mức lương đến đến 250.000 bảng/ tuần, bằng mức lương mà Lukaku đang được hưởng.

Trước tình hình trên, đội chủ sân Old Trafford đang tính đến kế hoạch kích hoạt điều khoản gia hạn trong bản hợp đồng hiện tại thêm 12 tháng, tức là đến mùa Hè năm 2021. Trong thời gian này, Man United sẽ tiếp tục đàm phán và đi đến tiếng nói chung với Rashford và người đại diện. Trước đó Man United cũng dùng cách này để giữ chân David de Gea đến Hè 2020.

Rashford muốn được hưởng mức lương giống như Lukaku tại Man United

Mùa giải này Marcus Rashford là một trong những cái tên chơi xuất sắc nhất trong đội hình của Man United. Cầu thủ người Anh đã có 9 bàn thắng và 6 đường kiến tạo tại và 2 bàn thắng ở đấu trường Champions League.

Cầu thủ sinh năm 1997 được đánh giá rất cao và hoàn toàn có thể trường thành hơn nữa trong tương lai. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Rashford đang lọt vào tầm ngắm của Juventus và Real Madrid. Quỷ đỏ cần nhanh chóng có những quyết định chính xác để tránh sự nhòm ngó của các ông lớn với tài năng trẻ.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?