Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Arsenal đưa HLV Emery lên mây, dìm HLV Wenger xuống đáy

Thứ Tư, ngày 20/03/2019 - 11:45
5/5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Nigel Winterburn cho rằng HLV Unai Emery đang sửa chữa được những điểm yếu của Arsenal dưới thời cựu HLV Arsene Wenger.

Tham khảo thêm:

Arsenal đang chiếm ưu thế trước những Man United cùng Chelsea trong cuộc đua giành vé tham dự Champions League mùa giải năm sau. Chiến thắng cực kỳ quan trọng trước Man United đang giúp Arsenal lấy lại được sự tự tin trong cuộc đua đường trường đầy cam go.

Arsenal đang chiếm ưu thế trong cuộc đua Top 4

Chứng kiến Arsenal đang chơi trưởng thành hơn hẳn so với Arsenal dưới thời cựu HLV Arsene Wenger, cựu danh thủ của đội bóng này là Nigel Winterburn đã cho rằng HLV Unai Emery đang sửa chữa những vấn đề mà HLV Wenger mắc phải. Trả lời phỏng vấn talkSPORT, Winterburn thẳng thắn chia sẻ:

 “Chúng ta đang ở một thời kỳ mới của Arsenal. Kể từ khi chuyển đến sân vận động mới, Arsenal không cạnh tranh được với những đối thủ ở Premier League. Đúng là họ có giành được FA Cup nhưng danh hiệu Ngoại hạng Anh thì quá xa vời. Khả năng cạnh tranh vô địch của họ gần như là không có”.

“Chúng ta bây giờ đang phải cố gắng trở lại với nhóm những đội bóng hàng đầu. Và tôi nghĩ đó là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn với Arsenal. Các CĐV đội bóng cũng nhận ra rằng chúng ta còn một con đường dài phải đi. Emery đang sửa chữa những sai lầm của cựu HLV Wenger”.

Cựu danh thủ Winterburn ấn tượng với Arsenal dưới bàn tay Unai Emery

“Chúng ta đang được nhìn thấy những điều khác từ Emery so với Wenger: Lựa chọn đội hình, chiến thuật và những sự thay đổi người sau giờ nghỉ. Nhưng với tôi, điều quan trọng nhất là đội bóng này đang đoàn kết và có động lực mạnh mẽ để tiến lên phía trước. Đang có một cảm giác tốt bao trùm đội bóng và nó không có ở đó vào mùa giải trước”. Cựu danh thủ này kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?