Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jadon Sancho tiết lộ lý do gắn bó với Dortmund, phớt lờ Man City

Thứ Ba, ngày 30/10/2018 - 20:06
5/5 của 1 đánh giá

Tài năng trẻ người Anh, Jadon Sancho đã gia hạn hợp đồng với Dortmund đến năm 2022 hồi đầu tháng 10. Mới đây, tiền vệ này đã tiết lộ lý do anh quyết định ở lại Đức, chứ không trở về CLB cũ, Manchester City.

Xem thêm:

Sau những màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại Borussia Dortmund, Jadon Sancho là cái tên được các ông lớn của bóng đá Châu Âu đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, tiền vệ 18 tuổi lại quyết định gắn bó tương lai của mình ở nước Đức mà phớt lờ những lời mời gọi hấp dẫn.

Sancho đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2022 với Dortmund, từ chối việc quay trở lại đội bóng cũ, Manchester City dù cho The Citizens sẵn sàng bỏ ra tới… 100 triệu Bảng để đưa cầu thủ này trở lại nước Anh. Mới đây, Sancho đã tiết lộ lý do dẫn đến quyết định này.

Sancho quyết định gắn bó với Dortmund chứ không trở về Man City

Trả lời tờ Sport Bild, tài năng trẻ người Anh cho biết: “Bạn thấy đấy, tôi được thi đấu rất nhiều ở đây (Bundesliga). Điều đó rất quan trọng cho một cầu thủ trẻ như tôi phát triển. Sẽ chẳng ai biết tương lai thế nào, nhưng tôi đang rất hạnh phúc ở Dortmund”.

Nói về khả năng phát triển lâu dài ở Đức, Giám đốc thể thao của Dortmund, ông Michael Zorc tự tin: “Tôi chắc chắn là Jadon sẽ thi đấu cho chúng tôi một thời gian dài nữa”.

Sancho đang là một hiện tượng tại Bundesliga

Jadon Sancho đang tỏa sáng rực rỡ tại đội chủ sân Signal Induna Park. Từ đầu mùa giải, tiền vệ 18 tuổi đã ghi 5 bàn thắng và có 8 pha kiến tạo trên mọi đấu trường, dù không được ra sân thường xuyên trong sơ đồ của HLV Lucien Favre.

 Phong độ tuyệt vời này giúp cho Dortmund bay cao trên . Đội bóng vàng đen chưa phải nhận thất bại nào kể từ đầu mùa, hơn đội xếp thứ hai 2 điểm và bỏ cách kình địch 9 điểm.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?